Header Ads

Chia sẻ tài liệu toeic 450 - 600 của Langmaster mà mình đã dùng để ôn luyện

chia sẻ tài liêu toeic
chia sẻ tài liêu toeic hay
Bộ tài liệu toeic mà mình chia sẻ này dành cho bạn nào sắp thi và chuẩn bị thi có thể tham khảo. Chắc chắn trong quá trình học toeic các bạn sẽ phải gặp rất nhiều bâng khuâng như là không biết học tài liệu nào, ôn luyện tài liệu nào. 

Mình thì mình đang chia sẻ những tài liệu mà mình đã dùng để ôn luyện trong quá trình toeic, mình thì mình không đến trung tâm để ôn luyện hết, mỗi ngày mình dành thời gian khoảng 3 tiếng để học toeic. Mình ôn trong vòng 3 tháng liên tục, thật sự tiếng anh cơ bản mình rất yếu vì hiểu được yếu kém đó của bản thân nên mình đã phải cố gắng ôn luyện rất nhiều. 

Và đúng là có công mài sắt có ngày nên kim, mình đã đạt được 700 điểm toeic với 385 điểm phần nghe và 315 phần viết. Mình thật sự rất bất ngờ khi có được số điểm như vậy, chính mình cũng không tin. Tuy đó là số điểm không cao nhưng nó xứng đáng cho những nổ lực của mình và rất cao so với một đứa mất gốc tiếng anh như mình. 

Hôm nay mình nhận thức được sự khó khăn của các bạn khi học toeic cũng như chi phí để mua tài liệu học, nên mình thật lòng muốn chia sẻ đến các bạn tài liệu toeic 450 - 600 của Langmaster , hi vọng các bạn sẽ sử dụng tài liệu của mình thật sự tốt và bổ ích. 

Mình rất mong nhận được tin tốt từ các bạn. Khi có kết quả, nếu nhớ đến mình, thì thông báo cho mình biết nhé, lan tỏa niềm vui cũng như chia sẻ luôn làm cho bản thân chúng ta được vui vẻ hơn. 

Tài liệu được chia thành nhiều phần bao gồm lí thuyết và file audio nên các bạn có thể ôn luyện theo từng level khác nhau với từng bài giảng rất dễ hiểu. Tải về giải nén và chiến ngay. 

LƯU Ý : Các bạn phải vượt qua được CAPCHA thì mới có thể download được tài liệu. Đợi 7s để CONTINUE đến Link Drive của mình và thực hiện TẢI XUỐNG


Các bạn có thể DOWNLOAD thêm bộ đề thi toeic gần giống với đề thi thật tại đây

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.