Header Ads

7 địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng ở Việt Nam

Kỳ nghỉ của bạn ở Việt Nam sẽ không trọn vẹn nếu bạn không có chuyến đi trong ngày dọc theo các đường cao tốc bên sườn núi đẹp như tranh vẽ trên một chiếc xe máy, hoặc lối mòn nhỏ đầy nguy hiểm ở các bản làng nông thôn. Vì vậy, hãy ra khỏi thành phố và ôm trọn lấy vẻ đẹp thiên nhiên ngoài trời ngay nào ! 

địa điểm du lịch đẹp
ước mơ đến địa điểm du lịch đẹp ở Việt Nam

Kỳ nghỉ của bạn sẽ thật nhàm chán nếu như bạn chưa khám phá hết tất cả 7 địa điểm du lịch đẹp ngoài trời thú vị này.  Dưới đây là danh sách 7 địa điểm du lịch đẹp ở Việt Nam cho một cuộc phiêu lưu ngoài trời hoàn thiện:

1. Sapa

Sapa là một thị trấn núi nổi tiếng thế giới nằm ở tỉnh Lào Cai, miền tây bắc Việt Nam. Sapa được biết đến với những cánh đồng ruộng bậc thang vô tận, những con đường mòn đi bộ với tầm nhìn đẹp như tranh vẽ và các thị trấn dân tộc ồn ào với những khu chợ đông đúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một lối thoát khỏi cảnh đô thị của Hà Nội và muốn khám phá cuộc sống hàng ngày của nhiều dân tộc, Sapa là một địa điểm du lịch đẹp dành cho bạn.

>>> Xem thêm : Những điều cần biết khi khám phá địa điểm du lịch Sapa

địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở Sapa
địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở Sapa


2. Hà Giang

địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở Hà Giang

Từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm, người Việt Nam và khách du lịch đổ xuống tỉnh Hà Giang để chứng kiến cảnh thiên nhiên nở hoa. Nằm ở miền Bắc Việt Nam, vùng cao của Hà Giang không chỉ được biết đến với cảnh quan ngoạn mục của nó mà còn cho những trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm khi đến đó. Các vùng cao quanh co thách thức các tay lái điều khiển có kinh nghiệm nhất dành cho người đi xe máy. Đây sẽ là địa điểm du lịch đẹp hấp dẫn dành cho du khách trong và ngoài nước.

địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở Hà Giang


3. Phú Yên

Giống như các vùng khác ở Nam Trung Bộ Việt Nam, tỉnh Phú Yên có những bãi biển đẹp nhất và các điểm tham quan ven biển độc đáo. Điểm nổi bật nhất của nó là Gánh Đà Dia, một điểm cảnh đẹp với các lớp trên các lớp đá. Phú Yên là tỉnh có nhiều gió nhất ở Việt Nam, chủ yếu là do vị trí đặc biệt giữa hai dãy núi. 

địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở Phú Yên

Dạo gần đây, đồng cỏ ven biển Phú Yên đã nổi lên như một địa điểm du lịch đẹp hot nhất tại Việt Nam sau khi trở thành cảnh chính cho một bộ phim bom tấn địa phương ( Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh)  mà hầu hết các địa phương ở Việt Nam rất quen thuộc .

địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở Phú Yên


4. Đà Lạt

Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng ở Tây Nguyên của Việt Nam. Không kém phần nổi bật của hầu hết khách du lịch nước ngoài, đây được coi là thành phố lãng mạn và bí ẩn nhất tại Việt Nam. Du khách đến Đà Lạt với cánh đồng hoa thơ mộng, biệt thự thuộc địa và điều quan trọng nhất là khí hậu ôn hòa.

<<<>>> Đọc thêm : 64 địa điểm du lịch cực đẹp của Việt Nam

địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt

Những người khác, tuy nhiên, tìm kiếm các cuộc phiêu lưu trong các chuyến thăm đến các điểm nóng bị ám ảnh và các trang web kỳ lạ như khách sạn Black and Red hoặc Crazy House. Chắc chắn Đà Lạt sẽ là địa điểm du lịch đẹp dành cho ai thích khám phá.

địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt


5. Mũi Né

Mũi Né là một thành phố biển thân thiện với gia đình ở miền Trung Việt Nam. Bên cạnh những bãi biển tuyệt đẹp và hải sản ngoạn mục, Mũi Né cũng là nơi có những cồn cát lớn nhất Việt Nam. Trên thực tế, mọi người đến thành phố không chỉ dành cho những bãi biển như để đi bộ lót ván, một hoạt động ở Việt Nam độc quyền với Mũi Né. 

địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở Mũi Né
Roaming xung quanh khu vực cồn cát là những người bán hàng địa phương cung cấp bánh tôm cừu với sốt nước mắm caramelised - một đặc sản giúp tái tạo khách du lịch khi kết thúc các buổi sandboarding hấp dẫn. Hãy chắc chắn để đón hoàng hôn tại cồn cát!  Mũi Né sẽ là đia điểm du lịch đẹp dành cho những khách du lịch thích thử thách và ưa mạo hiểm.

6. Cần Giờ

Ở vùng ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh, đảo Khỉ Cần Giờ đang rải rác với những du khách tò mò là những mục tiêu sẵn sàng của trò chơi vui nhộn. Trên cơ sở có sự tương tác trực tiếp với những con vật táo bạo này, du khách cũng có thể tìm hiểu về môi trường sống tự nhiên, loài của chúng và cách chúng được bảo tồn ở Việt Nam. Chắc chắn đến địa điểm du lịch đẹp này du khách sẽ cảm thấy thú vị và hào hứng cực kì.

địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở Cần Giờ


7. Các tỉnh ĐBSCL

Các tỉnh ở đồng bằng sông Cửu Long đang ngày càng phổ biến như là điểm đến cho du khách tìm kiếm trải nghiệm về lối sống nhà vườn. Đó là lý tưởng để dành một ngày đi xe máy của bạn dọc theo các cánh đồng lúa và khám phá các thị trấn ở các tỉnh như Kiên Giang, An Giang và Cần Thơ. Ở đó, bạn có thể nhìn thấy chợ nổi, thị trấn Khmer, đi thuyền dọc theo rừng ngập mặn và các bữa ăn tự chế biến với người dân địa phương. Đây sẽ địa điểm du lịch đẹp nhất dành cho những ai yêu thích du lịch, trải nghiệm và chụp ảnh.

địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở ĐBSCL
địa điểm du lịch đẹp
địa điểm du lịch đẹp ở ĐBSCL
Ngoài ra các bạn cũng có thể xem thêm các địa điểm du lịch đẹp khác của 64 tỉnh thành ở Việt Nam tại đây. Rất cám ơn các bạn đã đọc và chia sẻ bài viết của mình. Mong nhận được sự đóng góp của các bạn.

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.