Header Ads

Cách nhận UMP thảm họa vĩnh viễn | Cách mở khóa cửa hàng kẻ hành quyết |...

Hôm nay mình sẻ chia sẻ cách để nhận ump thảm họa , đây là skin súng được đánh giá là rất mạnh nha các bạn, nên các bạn phải cố gắng sở hữu được skin này nha. Cuối cùng thì ump thảm họa cũng trở thành cây súng quốc dân. Rất ít sự kiện mà gà rán cho chúng ta những skin súng mạnh vĩnh viễn nên các bạn phải tranh thủ cơ hội để mà nhận. 
Ump thảm họa thì sẽ tăng 2 sát thương 1 tầm xa và giảm 1 băng đạn, được xem là skin mạnh của ump, ở đây thì mình đã sở hữu từ vòng quay kim cương cách đây cũng khá lâu rồi. các bạn có thể xem sơ qua skin này. Những bạn mà thích chơi ump thì có thể sử dụng skin này, vì nó có thể tương đương vs sức mạnh của mp40.
Các bạn đang xem video của mình, ủng hộ cho mình 1 like 1 share nhấn nút đăng kí, nhấn chuông thông báo ủng hộ cho mình nha. Giúp mình đạt mục tiêu 10N sub sớm nhất. 
Quay trở lại với cách nhận ump thảm họa thì các bạn sẽ nhận được skin súng này vào ngày 5/07 khi đăng nhập vào game. Chỉ duy nhất vào ngày 5/07 nên nếu bạn nào không đăng nhập vào game vào ngày nay thì sẽ ko có cơ hội nhận được nữa. nên các bạn cố gắng nhớ đăng nhập vào game vào ngày 5/7 nha.

Tiếp theo là balo hòm xác thanh trừng, thì mỗi một ngày đăng nhập từ hôm nay đến 4/7 thì các bạn sẽ được một lượt quay vòng quay mỗi ngày, với mỗi lượt quay thì các bạn sẽ nhận được những phần quà tương ứng như vé quay súng, vé quay kim cương, vé quay chế tác, 3 tượng thanh trừng và 1 cái hòm xác thanh trừng. chắc chắn sẽ nhận được vật phẩm hiếm này nếu như các bạn đăng nhập vào game mỗi ngày.
Các bạn cũng cố gắng tranh thủ dùng những huy hiệu cứu thế để đổi những tượng thanh trừng này nha. Các bạn sẽ có cơ hội nhận được kim cương từ những tượng thanh trừng này. Cách kiếm nhiều huy hiệu cứu thế thì mình có làm clip chia sẻ những địa điểm có nhiều huy hiệu cứu thế để các bạn có thể nhanh chóng thu thập được. 
Có nhiều bạn hỏi mình về cách mở cửa hàng kẻ hành quyết để đổi những phần quà trong cửa hàng này. Thì để mở được cửa hàng này thì các bạn phải có đủ 50 điểm thanh trừng, điểm thanh trừng thì các bạn có thể đăng nhập làm nhiệm vụ hằng ngày để có thể nhận được. mỗi ngày nếu hoàn thành nhiệm vụ thanh trừng thì các bạn sẽ nhận dc 10 điểm, 50 điểm thì trong vòng 5 ngày. Trong thời gian này thì các bạn cố gắng đăng nhập mỗi ngày là sẽ sở hữu được các vật phẩm hiếm, skin ngon từ anh gà rán. 
 Các bạn nếu thích video của minh, ủng hộ mình 1 like, 1 share, đăng kí kênh cho mình nha. Cảm ơn các bạn rất nhiều

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.