Header Ads

Ob23 free fire có gì mới - Sinh nhật free fire 3 tuổi nhận nhiều quà siêu xịn sò

Vậy là chúng ta sắp chính thức cập nhật free fire lên phiên bản ob23. Hôm nay trong clip của này mình thì mình sẽ nói về những thay đổi từ nhỏ nhất đến lớn nhất trong phiên bản cập nhật ob23 lần này. Ob23 được xem là bản cập nhật lớn nhất với nhiều thay đổi nhất tính đến thời điểm hiện tại.
Có những thay đổi sẽ được cập nhật ngay khi chúng ta tiền hành đăng nhập vào ob23 trên điện thoại và cũng có những thay đổi sẽ được cập nhật sau đó trong quá trình ob23 được chạy. Không phải tất cả thay đổi sẽ có sẵn trong cập nhật lần đầu tiên. 

1. Free Fire Ob23 có gì thay đổi

Thay đổi mình cảm thấy hay nhất đầu tiên trong bản cập nhật lần này chính là hỗ trợ ngắm của chúng ta đang ưu tiên ghim vào đối thủ đang bị gục hơn là kẻ thù đang chiến đấu. Chúng ta thường hay gặp tình trạng này trong quá trình giao tranh cân team, khi bắn gục được đối thủ thì tầm ngắm cũng chúng ta thường bị ghim vào đối thủ đang bị gục hơn là ghim vào kẻ thù đang chiến đấu, làm chúng ta ko bắn được đối thủ khác. 
Thì trong ob23 lần này thì tầm ngắm của chúng ta sẽ không ưu tiên ghim vào đối thủ đang bị gục nữa mà sẽ ưu tiên ghim vào đối thủ đang chiến đấu giúp tăng khả năng cạnh tranh sống sót của chúng ta. 
Tiếp theo đó chính là có đa số người chơi tận dụng lợi thế nằm xuống đứng lên nhắm để bắn vào đầu dễ hơn thì trong ob23 lần này cũng sẽ được cải thiện chỉ số đó, khi người chơi nào sử dụng tuyệt chiêu nằm xuống đứng lên sau khi nhắm thì sẽ bị giảm sát thương vào đối thủ, khả năng headshot sẽ không còn nữa. Tuy nhiên garena họ vẫn chưa thông báo điều chỉnh này sẽ được cập nhật khi nào trong ob23. Có thể là ngay sau khi ob23 được thải ra hoặc sau đó một thời gian. Như chúng ta đã biết thì garena họ thường ko cập nhật tất cả thay đổi trong 1 lần. 

Dù lượn sẽ được thay đổi màu sắc từ đỏ sang xanh và thay đổi tốc độ rơi sau khi đạt độ cao nhất định. Vì có nhiều người chơi tận dụng lợi thế dù lượn để tiếp cận những vị trí cao hơn trong map để lẩn trốn hoặc tận dụng lợi thế tốt hơn so với đổi thủ. 
Bạn sẽ không thể lấy lại hơn 50 máu mỗi giây trong phiên bản ob23 lần này vì theo như garena thông báo thì có một số người chơi đã tận dụng lợi thế ở ngoài vòng bo để hồi máu và lấy top 1 nhờ vào việc tận dụng các kĩ năng của nhân vật, điều đó là không công bằng trong game. Nên trong ob23 lần này, garena đã quyết định thay đổi điểu này để giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn.
Tiếp theo là một thay đổi sẽ khiến cho nhiều chơi spas12 thích thú đó chính là sự thay đổi chỉ số của spas12 khiến khẩu súng này mạnh hơn so với trước đây. Khẩu súng spas12 của chúng ta lần đầu tiên được garena free fire ra mắt vào tháng 8 năm 2018 nhưng hiện tại thì khẩu này không được ưa chuộng sử dụng trong các trận đấu vì sự xuất hiện của khẩu m1887, đại đa số người chơi sử dụng spas12 khi không còn sự lựa chọn nào khác.
Garena free fire đã tiến hành thay đổi chỉ số có spas12 trong lần cập nhật ob23 lần này khiến cho khẩu súng này có hỏa lực mạnh hơn. Sát thương gây lên đối thủ sẽ tăng lên 1. Chắc chắn rằng spas12 sẽ là khẩu súng có hỏa lực mạnh hơn bao giờ hết với băng đạn và cự li càng gần càng tốt. 

Tiếp theo cũng là một sự thay đổi về chỉ số súng. Như các bạn đã biết thì chúng ta chỉ có thể tìm được m249 trong hòm thính tuy nhiên sử dụng loại súng này thì khá là khó khăn vì độ giật của súng cũng như độ chính xác không được ổn định. Thì trong ob23 lần này , m249 của chúng ta được garena thông báo là khẩu súng tốt nhất trong free fire. Bởi vì có một thời gian dài khẩu m249 không được sử dụng và các báo cáo cho thấy người chơi đã không ưa dùng m249 trong các trận đấu. Garena đã thay đổi độ giật của súng giảm 18%, giúp chúng ta sử dụng m249 ổn định hơn.  Vì độ giật của súng đã được giảm đáng kể và độ chính xác được tăng lên từ 4 lên 12 giúp sát thương vào đối thủ tăng cao từ 15 lên 21 với từng phát đạn bắn ra. 
Như các bạn đã biết thì m249 vủa chúng ta có băng đạn 100 viên, nay được ổn định độ giật và tăng độ chính xác thì không có li do gì mà m249 không trở thành khẩu súng tốt nhất free fire ob23.
Một thông tin tiếp theo dành cho những bạn yêu thích sử dụng Xm8. Trong bản cập nhật tháng 2 năm 2020 thì các bạn đã biết thì khẩu xm8 của chúng ta đã được thay đổi các chỉ số giúp tăng độ mạnh của súng, khiến xm8 được lựa chọn là khẩu súng được sử dụng nhiều nhất trong các trận đấu. 
Tuy nhiên trong bản cập nhật lần này thì nhà phát hành garena free fire đã quyết định thay đổi chỉ só xm8 của chúng ta để cân bằng với các loại súng khác trong game. 
Garena đã giảm tốc độ bắn của xm8 tuy nhiên thì chính xác giảm bao nhiêu thì garena không thông báo chính xác đến chúng ta, khi giảm tốc độ bắn thì chắc chắn xm8 của chúng ta sẽ giảm sức mạnh đáng kể, tuy nhiên để biết chính xác hơn thì chúng ta phải chờ bản cập nhật ob23 cũng như trải nghiệm ob23 thì mới rõ hơn được. Thông tin ngoài lề thì XM8 của chúng ta sẽ giảm thương đi 1.
Một thông tin cuối cùng liên quan đến súng nữa đó là một khẩu súng mới AUG với tốc độ bắn và độ giật ổn định, khả năng gây sát thương cao sẽ được có mặt trong ob23 lần này. Trong các video trước đây mình cũng đã có nói về loai súng mới này rồi nên các bạn có thể tìm lại video để xem khẩu súng mới aug mạnh như thế nào. 

2. Free Fire Ob23 có gì mới

Thông tin tiếp theo đó chính là sự thức dậy của hayato, nhân vật này trước khi có alok xuất hiện thì nhân vật được nhiều người sử dụng nhất trong free fire vì sức mạnh xuyên giáp của anh ta. Trong bản cập nhật ob23 lần này thì Nhân vật Hayato sẽ thức dậy và sẽ được gọi là Hayato tay lửa, với khả năng gọi là " Goshinjutsu ", giảm sát thương khi bị đánh vào phía trước cơ thể.
Garena trên các máy chủ nước ngoài bắt đầu xác nhận rằng Hayato sẽ là món quà của sự kiện kỷ niệm 3 năm Free Fire và vì đây là một sự kiện toàn cầu, có nhiều khả năng Garena cũng sẽ cho nhân vật mới Hayato tay lửa như một món quà sinh nhật cho người chơi! 
Trong một thông báo đến người chơi trải nghiệm thì garena đã thông báo nhân vật thức tỉnh thứ hai là hayto tay lửa sẽ đến vào ngày 22/8/2020 trong ngày kỉ niệm sinh nhật 3 năm của free fire. Người chơi đăng nhập và thực hiện các nhiệm vụ thức tỉnh để đánh thức sự trổi dậy của nhân vật hayto. 
Một cập nhật nữa cho phiên bản ob23 đó chính là một nhân vật mới có tên là lucas. Lucas là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở brasil và đưa garena mua bản quyền hình ảnh để đưa nhân vật vào trong game. 
Với lucas, người chơi sở hữu nhân vật này sẽ có thêm lượng HP mỗi khi hạ được kẻ địch, ở mỗi cấp độ level khác nhau thì chúng ta sẽ được hồi màu khác nhau. Tối đa lên đến 270 máu. Khác với antonio chúng ta có thêm 35 máu khi bắt đầu trò chơi còn lucas sẽ có thêm máu vượt mức 200 khi hạ kẻ địch, hạ càng nhiều thì các bạn có thêm càng nhiều hp. Tuy nhiên theo đánh giá thì nhân vật này cũng không mạnh bằng alok hiện tại. Nên có thể sức hút lucas trong free fire cũng sẽ không nhiều và không được ưa chuộng như nhân vật alok. 
Một con pet có tên là mr waggor cũng xuất hiện trong bản cập nhật ob23 lần này của chúng ta. Như thường lệ mỗi khi cập nhật thì garena free fire mang đến cho chúng ta một con pet mới, nếu trong phiên bản lần trước chúng ta có pet đại bàng với khả năng chao liệng và đáp đất nhanh thì trong kĩ năng của pet chim cánh cụt sẽ tạo cho chúng ta một quả bom keo mỗi 120 giây nếu chúng ta không tìm được một quả bom keo nào cả. đây cũng là khả năng có lợi nếu trong tình huống cấp thiết chúng ta sử dụng hết bom keo hoặc khi bắt đầu trận đấu, chúng ta không tìm được free fire, nhưng sẽ là một con kĩ năng dư thừa nếu chúng ta có quá nhiều bom keo. Các bạn có nghĩ giống mình không, để lại ý kiến bên dưới video mình nha. 

Một thông tin tiếp theo mình nghĩ cũng khá là thú vị cho người chơi free fire chúng ta, một thay đổi lớn đó chính là mũi tiêm hồi sinh giúp chúng ta tự hồi sinh khi bị hạ gục mà không cần đồng đội đến cứu. Tuy nhiên mũi tiêm chỉ xuất hiện trong chế độ tử chiến với giá 1200 vàng và mỗi một trận đấu, chỉ sử dụng được 1 lần duy nhất, mỗi khi dùng mũi tiêm thì chúng ta sẽ hồi lại được 100 máu. Mình thấy đây là một ý tưởng khá là hay của nhà phát hành garena giúp chúng ta chủ động hơn và kéo dài thêm thời gian tham gia trận đấu của chúng ta. Đồng đội có ghét chúng ta, không cứu chúng ta hoặc chúng ta ở khá xa đồng đội thì chúng ta vẫn có thể sống sót và chiến đấu. 
Đảo chờ đặc biệt mừng sinh nhật 3 năm của free fire cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản ob23 lần này. Sảnh chờ mang hơi hướng của công nghệ, vơi các hiệu ứng đẹp mắt và đặc biệt rộng hơn các sảnh chờ khác trước đây. Với nhiều kiến trúc xuất hiện kỷ niệm 3 năm sinh nhật free fire, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi. Tuy nhiên Đảo chờ rộng sẽ khiến chúng ta ko thể có đủ cơ hội nhặt những phần quà rơi ra trong đảo chờ, đòi hỏi người chơi phải thật nhanh và tinh ý thì mới có thể thu thập các phần quà hấp dẫn trong đảo chờ nhân ngày sinh nhật 3 năm free fire. Một lát nữa mình cũng sẽ nói về những phần quà giá trị sẽ được garena gửi tặng người chơi free fire nhân kỉ niệm sinh nhật 3 năm.
Thay đối lớn nhất trong phiên bản ob23 lần này đó chính là map quân sự 2.0. Chắc chắn chúng ta sẽ được trải nghiệm chế độ tử chiến với 4 địa điểm hoàn toàn mới cực đẹp trên map quân sự. học viện, làng ngư dân, làng bình thủy và vườn yagami là 4 địa điểm mới xuất hiện trong map quân sự 2.0. Tuy nhiên theo garena thông báo thì chỉ xuất hiện trong chế độ tử chiến thôi, không xuất hiện trong đấu rank và tử chiến xếp hạng. Chế độ tử chiến xếp hạng của chúng ta cũng sẽ được reset rank sau khi cập nhật ob23 1 ngày. Các bạn thấy 4 địa điểm này thế nào, mình cũng có 1 video review hết 4 địa điểm này rồi, các bạn có thể xem trước hoặc đợi cập nhật ob23 và trải nghiệm luôn cũng được. theo bản thân mình thì mình thấy 4 địa điểm này quả thật là mang đến chúng ta cảm giác thích thú và mới lạ, muốn chơi và ở lại trong game lâu hơn. 
Bên cạnh đó thì garena cũng đưa vào thêm 2 chế độ mới. 
Đầu tiên là chế độ bậc thầy vũ khí có thể chơi được team 4, nếu như trước đây, chúng ta chỉ có thể chơi được solo thì nay chúng ta sẽ chơi được team4 vui hơn và thú vị hơn. Khẩu súng AUG cũng xuất hiện trong chế độ bậc thầy vũ khí và chế độ chơi được nâng cấp khó hơn. Tuy nhiên thời gian chính xác chế độ bậc thầy vũ khí được mở trong bản cập nhật o23 thì garena cũng ko có thời gian chính xác, hi vọng là ngay khi cập nhật ob23 thì chúng ta có thể trải nghiệm lun chế độ mới này. 

Chế độ thứ hai là chế độ hộ tống, trong video trước đây khi mình chơi trước chế độ hộ tống thì các bạn cũng biết rất khó hiểu và khó chơi, tuy nhiên lại là ý tưởng phát triển game khá là sáng tạo, chế độ này mình nghĩ là sẻ mở trong ngày sinh nhật 3 năm của free fire vào ngày  khoảng giữa tháng 8. Khi chơi chế độ này chúng ta sẽ nhận được những vật phẩm sự kiện để đổi lấy quà. Bạn nào chưa xem chế độ hộ tống thì có thể tìm lại video trong kênh của mình nha. 
Một thay đổi giúp chúng ta chống hack hiệu quả nữa đó là giao diện booyah của chúng ta thay đổi hoàn toàn, nhìn chuyên nghiệp, mượt mà hơn và đặc biệt hiển thị đầy đủ thông tin trận đấu, giúp chúng ta có thể báo cáo gian lận người chơi ngay tại giao diện kết thúc trận đấu. Mình thấy đây là một thay đổi rất đúng đắn để chúng ta cảm thấy được công bằng trong game vì như các bạn biết, dạo gần đây ob22 lại xuất hiện hack khá nhiều, đặc biệt là hack tốc biến và hach aimbot auto headshot. 
Cách nhảy dù và đáp đất của chúng ta trong ob23 cũng được thay đổi hoàn toàn, nhanh hơn và chân thật hơn, mang lại cảm giác mươt hơn và dễ dàng quan sát đối thủ trong khi bung dù đáp đất. Để có trải nghiệm chân thật nhất thì đòi hỏi cấu hình máy bạn tốt và đồ họa cao thì tính chân thực ảnh khi bạn trải nghiệm game mới thật sự hoàn hảo. Như các bạn thấy trong clip là 2 cách nhảy dù của ob22 và ob23, rõ ràng có sự khác biệt hoàn toàn và chắc chắn rằng sự thay đổi luôn mang đến cho người chơi free fire chúng ta cảm giác tốt hơn.

3. ob23 ff có gì mới

Một thay đổi nữa trong ob23 đó chính là tốc độ lái xe sẽ được thay đổi. đối với xe moto từ 120k/h lên 130k/m. xe jeep từ 100km/h lên 110km/h, xe tuk tuk từ 90km/h lên 100km/h, lambogini từ 130km/h giảm còn 120k/m.  Các bạn sẽ cảm giác xe chạy nhanh hơn và thật hơn, dễ sử dụng và mang lại cảm giác trơn tru hơn. Theo garena free fire thì đây chính là sự đóng góp từ phía người chơi free fire muốn cải thiện tốc độ vì với tốc độ 120k/m họ ko thể chạy được khỏi tầm ngắm của kẻ thù và đặc biệt là tốc độ xe không giống ngoài đời khiến họ cảm giác cuộc chơi bị trì trệ. Các bạn có thích thay đổi này không, comment bên dưới video của mình nha. 

Thay đổi tiếp theo liên quan đến chiếc xe xanh của chúng ta, xe xanh từ lâu đã trở thành biểu tượng huyền thoại của free fire, với sinh nhật 3 năm lần này thì garena đã thay đổi một chút hình dạng của chiếc xe xanh để ăn mừng kỉ niệm 3 năm phát triển game free fire. Có nhiều người chơi free fire đã yêu cầu trả lại xe xanh ban đầu nhưng mình thấy đã là một thay đổi không ảnh hưởng đến trải nghiệm người chơi free fire, thay đổi để phù hợp hơn với các sự kiện cũng như mang lại chất lượng game tốt hơn. 
Garena cũng sẽ cho chúng ta quan sát 360 khi ở trong xe hoặc đang lái xe. Nếu nhu trước đây tầm nhìn bị hạn chế khi chúng ta ở trong xe và chỉ có đồng đội chúng ta – những người không lái xe mới có thể quan sát xung quanh 360 độ bản đồ thì trong lần cập nhật ob23 lần này, người lái xe sẽ có thể quan sát được tất cả từ phía trước đằng sau, từ bên trái sang bên phải để không bỏ lỡ mất một bất kì thay đổi nào trong khi quan sát. Đây là một thay đổi khá là hay và cũng là mong muốn của tất cả người chơi free fire để không bị hạn chế tầm nhìn khi lái xe cũng như dễ dàng quan sát hơn. 

Sinh nhật 3 năm của free fire.

Ngày kỷ niệm Free Fire vào năm 2020 sẽ vào ngày 24/8 , đây là ngày mà Garena chọn là đỉnh cao của sự kiện ăn mừng sinh nhật 3 năm phát triển và dành tặng các giải thưởng lớn nhất sẽ được phát hành cho người chơi, tuy nhiên, thậm chí trước đó sẽ có thể nhận được các món quà khác.
Năm 2018 , sự kiện kỷ niệm diễn ra vào ngày 18 tháng 8,  năm 2020  thì đỉnh điểm là vào ngày 24 tháng 8 và sẽ diễn ra vài ngày trước đó nữa. 
12 vật phẩm đã được cộng đồng người chơi free fire yêu cầu bao gồm một gói đồ nam, một gói đồ nữa, một nhân vật, một pet cưng, một skin súng, một skin dù, một skin ván lướt, một hành động, một skin hòm xác, một skin balo, một hộp ma thuật, một thẻ vô cực, kim cương, vé quay may mắn, 

Garena tiết lộ chi tiết đầu tiên về sự kiện kỷ niệm Free Fire vào năm 2020.
Sẽ có một thử thách toàn cầu mới cho sự kiện kỷ niệm 3 năm trong bản cập nhật Free Fire OB23 và nó sẽ được gọi là Đường hầm Thời gian . Cộng đồng sẽ ghi nhớ những khoảnh khắc đáng chú ý trong lịch sử Free Fire kể từ năm 2017 , thử thách mới sẽ có sự tham gia của người chơi trên tất cả các máy chủ. Trong sự kiện đường hầm thời gian , người chơi sẽ có các nhiệm vụ hàng ngày với các chủ đề hoài cổ từ trò chơi, khi hoàn thành thử thách, chúng ta sẽ có thể kiếm được huy hiệu sau đó sẽ đổi các phần thưởng.
sẽ có một trang sự kiện với các giải thưởng, trong video bạn có thể thấy một hòm xác mới và 2 skin nam, nhưng mình tin rằng các phần quà chính thức vẫn chưa được tiết lộ

gói chú hề nam xuất hiện minh họa cho sự kiện kỷ niệm Free Fire có thể cũng sẽ là món quà sinh nhật lần này , tuy nhiên, Garena vẫn chưa xác nhận liệu nó có được miễn phí hay không.
Thời gian cập nhật ob23 là ngày 29.07 và kéo dài trong vòng 8 tiếng đồng hồ để tất cả các máy chủ có thể hoạt động ổn định và phát hiện lỗi bất thường trước khi được chính thức thải ra để người chơi cập nhật.
Cám ơn các bạn đã xem video của mình, hẹn gặp lại các bạn trong ob23 nha. 


No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.