Header Ads

Làm thế nào để nhận nhân vật DJ Alok miễn phí trong Free Fire ?

Lễ kỷ niệm 3 năm ngày Free Fire sắp diễn ra. Do đó, các nhà phát triển của trò chơi đã bắt đầu tiết lộ nhiều bất ngờ và kế hoạch khác nhau trên các tay cầm truyền thông xã hội của họ.


Để làm cho kỷ niệm 3 năm của Free Fire trở nên đáng nhớ với mọi người, Garena sẽ giới thiệu một sự kiện trong game thú vị vào ngày 23 tháng 8, qua đó người chơi sẽ có thể mở khóa miễn phí DJ Alok và các nhân vật khác.

Các bước để có được một nhân vật DJ Alok miễn phí trong Free Fire:

Garena Free Fire, trong một bài đăng Facebook gần đây, đã thông báo rằng người chơi sẽ nhận được một trong những nhân vật trong game miễn phí vào ngày 23 tháng 8.

Họ chỉ cần làm theo các bước được liệt kê bên dưới để mở khóa miễn phí DJ Alok hoặc bất kỳ nhân vật yêu thích nào khác của Free Fire:

Bước 1: Truy cập trang Facebook chính thức của Free Fire.


Bước 2: Tìm bài đăng sự kiện Kỷ niệm 3 năm trên dòng thời gian của họ hoặc nhấp vào đây.

Bước 3: Chia sẻ bài đăng trên Facebook bằng cách nhấn nút chia sẻ.

Bước 4: Đăng nhập vào ngày 23 tháng 8 để mở khóa nhân vật DJ Alok trong Free Fire.

Lưu ý: Cần lưu ý rằng thời gian chia sẻ bài đăng là từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 8.

>>> Xem thêm : https://dangtuananh05.blogspot.com/2020/08/ach-dang-ki-free-fire-max-thanh-cong-100.html

Khả năng của Dj Alok

DJ Alok là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất gần đây đã được thêm vào trò chơi. Khả năng của anh ấy được gọi là Drop the Beat. ' Khi được sử dụng, kỹ năng tạo ra hào quang 5m, tăng 10% tốc độ di chuyển của đồng đội và cung cấp 5 HP trong 5 giây.

Có tám cấp độ của nhân vật và ở mỗi cấp độ, khả năng sẽ tăng cường. Ở cấp độ cuối cùng, nó tạo thành hào quang 5m giúp tăng 15% tốc độ di chuyển của đồng minh và hồi 5 HP trong 10 giây.

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.