Header Ads

Nhân vật nào tốt nhất trong Free Fire ?

Các nhân vật đã trở thành một phần thiết yếu của Free Fire. Trò chơi có hơn 30 nhân vật mà người chơi có thể mở khóa cho mình. Mỗi người trong số họ, ngoại trừ Adam và Eve, có một khả năng riêng. Những khả năng này hỗ trợ người chơi trên chiến trường và giúp họ giành chiến thắng Booyah danh giá!

Vào dịp kỷ niệm sinh nhật free fire 3 tuổi thành lập, Free Fire mang đến cho người dùng cơ hội yêu cầu bất kỳ một nhân vật nào miễn phí. Vì trò chơi có rất nhiều nhân vật nên việc chọn một nhân vật là một nhiệm vụ khó khăn.

Trong bài viết này, chúng tôi liệt kê một số nhân vật mà bạn có thể mở khóa và tận dụng tối đa cơ hội này.

3 nhân vật hàng đầu trong Free Fire

# 1 Alok

Alok được coi là nhân vật xuất sắc nhất trong trò chơi, do khả năng của anh ta được gọi là 'Drop the Beat'. Người chơi có thể mua anh ta từ cửa hàng trong trò chơi với tổng số 599 Kim cương. Ở cấp độ tối đa, kĩ năng của anh ta tạo ra một luồng khí hồi 5 HP trong 10 giây và tăng 15% tốc độ di chuyển của đồng đội.


# 2 Antonio

Antonio được rất nhiều người chơi ưa thích trong Free Fire. Ở cấp độ tối đa của nhân vật, người dùng nhận thêm 35 HP, tức là họ bắt đầu một trận Battle Royale với 235 HP. Antonio có giá 499 viên kim cương, hoặc 8000 vàng.


# 3 Luqueta

Luqueta là nhân vật mới nhất đã được thêm vào Free Fire với bản cập nhật OB23. Theo mô tả trong trò chơi, "anh ấy là một ngôi sao bóng đá đang phát triển". Ở cấp độ tối đa, kĩ năng (Hat Trick) của anh ta tăng lượng HP tối đa từ 18 đến 35 điểm mỗi lần giết. Hiện tại, người chơi chỉ có thể có được anh ta thông qua Character Royale.


Lưu ý: Danh sách này chỉ là đề xuất cá nhân và một số người chơi có thể thích một nhân vật cụ thể, trong khi những người khác có thể không. 


>>> Xem thêm : https://dangtuananh05.blogspot.com/2020/08/cach-choi-su-kien-mua-1-tang-2-trong.html

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.