Header Ads

Ebook tổng hợp ngữ pháp cho kì thi toeic 2018 của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo

toeic 2018
hình minh họa


MONG CÁC BẠN ĐỌC TRƯỚC KHI DOWNLOAD EBOOK TOEIC 2018

Đã bao giờ bạn phải CUỐN CUỒN lên vì không nhớ nổi một cấu trúc ngữ pháp Tiếng Anh chưa ? Đã bao giờ bạn TRẢ LỜI được câu hỏi trong Tiếng Anh có bao nhiêu cấu trúc ngữ pháp chưa ? 
Chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn không thể trả lời được câu hỏi này mặc dù đã ôn luyện Toeic rất lâu. 

Ôn luyện Toeic cần một thời gian dài và đòi hỏi các bạn phải kiên nhẫn và thật sự nghiêm túc với nó thì mới chắc chắn bạn sẽ đạt được điểm cao trong kì thi toeic. Nói thật ra là Toeic 2018 không khó nhưng khó ở đây là nằm ở các bạn. Các bạn đã ôn luyện đúng phương pháp chưa ? Các bạn đã thật sự dành thời gian để ôn luyện nghiêm túc chưa ? 
toeic 2018
hình minh họa


Mình biết có rất nhiều bạn đi đến các trung tâm ôn luyện Toeic để theo học, điều đó cũng đúng thôi nhưng các bạn hãy nhớ rằng việc ôn luyện Toeic phụ thuộc vào các bạn rất nhiều. Thậm chí nếu có thể các bạn cũng CÓ THỂ tự ôn luyện Toeic ở ngay tại nhà. Tại sao mình dám nói như vậy ? Bởi vì mình cũng tự ôn luyện Toeic ở nhà và đã có thể đạt được số điểm Toeic như mình mong muốn. 

Hiện nay trên ỉnternet có rất nhiều nguồn thông tin để các bạn có thể DOWNLOAD và ôn luyện. Nhưng không phải TÀI LIỆU TOEIC nào cũng phù hợp với khả năng và lộ trình học toeic của các bạn. Nhồi nhét quá nhiều cũng sẽ làm các bạn mau nản và hụt hẫng. Bằng kinh nghiệm của mình, mình xin chia sẻ đến các bạn những tài liệu toeic mà mình đã theo ôn luyện trong suốt 3 tháng trời. 

Mình tin chắc rằng nếu các bạn CHỊU KHÓ ôn luyện thì các bạn sẽ có thể tự tin bước vào phòng thi và giành lấy số điểm toeic đúng như mục tiêu mà các bạn đặt ra. Mình xin GỬI TẶNG các bạn Ebook tổng hợp ngữ pháp cho kì thi Toeic 2018 của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Biên Soạn. Cuốn này mình mua trị giá chỉ có 34.000 VNĐ nhưng mình nghĩ là đây là tài liệu hay và bổ ích , cần được chia sẻ rộng rãi đến các bạn Sinh Viên đang chuẩn bị ôn thi Toeic để các bạn có thể vừa có tài liệu học và vừa TIẾT KIỆM chi phí. Vì mình biết chi phí thi Toeic rất là nhiều. 

Để có thể Download được tài liệu thì các bạn nhấn VÀO ĐÂY nhé. Sau đó nhấn XÁC NHẬN CAPCHA để biết bạn không phải robot. Tiếp tục CHỜ 7S rồi các bạn nhấn vào TIẾP TỤC. Chỉ mất khoảng 10s là các bạn có thể Download được tài liệu, xin lỗi vì sự bất tiện này nhé. 

Chúc các bạn ôn thi toeic 2018 thật tốt và gặt hái được số điểm thật cao

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.