Header Ads

4 lí do nên mua pet chim cánh cụt free fire

 Lí do đầu tiên : pet chim cánh cụt sẽ tạo ra cho bạn một quả bom keo mỗi 100s, trong những pha giao tranh đầu trận đấu, ở những khu vực đông người và vật phẩm không có nhiều thì pet chim cánh cụt sẽ phát huy tác dụng rất tốt. 100s cũng khá là lâu nhưng cũng đủ thời gian để bạn có thể hồi máu, lên phương án tấn công


Lí do thứ hai: bạn sẽ khó có thể tấn công địch mà trong người ko có quả bom keo nào, tìm thấy bom keo trong lúc đang giao tranh là một điều rất khó nên việc có một con pet có khả năng cung cấp bom keo cho chúng ta mọi lúc mọi nơi thì quả là tuyệt vời, tăng khả năng cạnh tranh và chiến đấu.

Lí do thứ ba: Nếu bạn chơi team 2 hoặc team 4 thì đây là một con pet tuyệt vời cho cả bạn và team của bạn. Thử là một bài toán nho nhỏ. Một trấn đấu rank thường rơi vào khoảng 15 phút, 1 phút 60s, 15p là 900s, mỗi 100s dc một quả keo thì 900s thì dc 9 quả bom keo, bạn hãy chia sẻ bom keo cho đồng đội để pet cánh cụt của bạn có thể sản xuất hết công sức, cả team bạn sẽ có đủ bom keo cho cả trận hoặc đủ bom keo làm những chuyện hay ho khác.

Lí do thứ 4: như các bạn sẽ thấy pet chim cánh cụt đang có giá lên đến 499 kc, nhưng trong thời điểm hiện tại, bạn có 2 lựa chọn để đc giảm giá là nạp 199kc dc nhận pet, hoặc mở hộp 20kc sẽ có cơ hội nhận skin và luôn cả pet. Thế thì không có lí do gì mà không nên sở hữu pet này.

Tuy nhiên cũng sẽ có những lí do khiến bạn phải suy nghĩ có nên mua pet chim cánh cụt hay không ?

Trường hợp bạn hoàn toàn có thể kiếm đủ tường keo cho 1 trận đấu thì pet cánh cụt sẽ chỉ làm màu cho bạn mà thôi.

Thứ hai nếu gặp phải đối phương tấn công thần tốc thì 100s của bạn chưa kịp đến thì đã bị đối phương hạ gục ngay lập tức, pet cánh cụt cũng chưa kịp phát huy tác dụng

Tường keo chỉ là một yếu tố cần cho một trận đấu chứ chưa phải là tất cả để bạn có thể dành booyah.

Kim cương đầu tư cho pet thì bạn có thể dành để đầu tư cho những vật phẩm khác hữu ích hơn trong game, không nhất thiết phải là Pet.

Trên là những ý kiến cá nhân của mình, còn các bạn thấy sao về Pet mới của chúng ta, có đáng sở hữu pet này không các bạn.

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.