Header Ads

Garena Free Fire không tặng miễn phí gói tiệc cuồng loạn ăn mừng sinh nhật 3 tuổi

Mới hôm nay thì Garena Free Fire đã thông báo chính thức sẽ không tặng gói đồ tiệc cuồng loạn ( chú hề ma quái ) để ăn mừng sinh nhật free fire 3 tuổi. Đây là một thông tin khiến người chơi free fire khá là thất vọng. 

Tuy nhiên thì thay vào đó thì garena free fire sẽ mang đến cho người chơi free fire gói tiệc cuồng loạn để ăn mừng sinh nhật bằng cách tham gia vòng quay bay màu free fire. Đây là một sự kiện free fire đã đến trong game rất nhiều lần và hầu hết người chơi đã quen thuộc với vòng quay bay màu này rồi. 


Trong vòng quay bay màu sẽ có 10 vật phẩm và chắc chắn sẽ có gói đồ tiệc cuồng loạn ( chú hề ma quái ), người chơi free fire cần phải bỏ ra một số kim cương nhất định để quay ra gói đồ này. Số lượng kim cương tối thiểu mà người chơi free fire cần cho vòng quay bay màu này là 1800 kim cương để sở hữu tất cả những món vật phẩm có trong vòng quay bay màu. 



Sinh nhật free fire 3 tuổi hiện đang chỉ còn đếm ngược 2 ngày nữa thôi, hứa hẹn là sự kiện lớn nhất trong năm 2020 của garena free fire. Cùng chúc garena free fire càng ngày càng phát triển mạnh hơn nữa.

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.