Header Ads

About Me


Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng blog. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn. Tôi là Tuấn Anh, thích du lịch, thích chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống. Danh ngôn sống của tôi " Đôi khi một khoảnh khắc nhỏ trong cuộc sống nếu chúng ta không thể bắt được thì ra ngoài thế giới bao la rộng lớn kia bạn sẽ không thể nắm hết được khoảnh khắc của cuộc đời, hãy sống trọn từng khoảnh khắc của bạn thân ".

Tôi viết blog này với mong muốn chia sẻ những địa điểm du lịch, những thông tin hay và bổ ích đến quý bạn đọc để từ đó các bạn có thêm hành trang cho chính bản thân mình, và cũng là để thỏa niềm đam mê viết, thích viết của tôi.

Chắc chắn trong quá trình tham gia sẽ còn rất nhiều thiếu sót. Rất mong nhận được sự đóng góp của quí bạn đọc cũng như cộng đồng Blogger. Rất chân thành cảm ơn.

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.