Header Ads

Tôi đã tìm ra cách cưa đổ một cô nàng !



Nghe tiêu đề có vẻ như là chuyện không có gì hot . Nhưng thực tế đó cả là một quá trình dài đằng đẵng mà bạn tôi đã tích góp được và kể lại cho tôi nghe.

Vào một ngày đẹp trời, bỗng một tiếng bíp vang lên báo hiệu tin nhắn zalo vừa được nhận. Tôi mở ra xem và nhận được một tin nhắn từ một thằng bạn thân " Tao đã tìm ra cách cưa đổ một cô nàng ". Tôi thầm cười và nhắn lại " Bí quyết cưa đổ một cô nàng ? ".

Nó mừng rỡ kể cho tôi nghe về quá trình cưa cẩm một cô nàng dễ thương xinh đẹp và những kỉ niệm vui và được xem như là kinh nghiệm mà nó tích lũy được trong suốt quá trình theo đuổi cô gái mà bây giờ là người yêu của nó.

Nó tự hào lắm vì nó có một cô bạn gái dễ thương, xinh đẹp. Nó cũng xác định với tôi rằng nó sẽ yêu nhỏ và cưới nhỏ trong vài năm tới. Nhỏ sẽ là người cuối cùng mà nó yêu.

Tôi chúc mừng nó và chống mắt lên xem được vài tháng :3. Chỉ là lời nói đùa thôi nhưng nào ngờ chỉ vài tháng sau, nó lại nhắn tin cho tôi và bảo rằng: " Chúng tao chia tay rồi ". Tôi vội vàng hỏi vì sao ? Nhưng cũng biết chắc rằng chỉ có 1 lí do là " không hợp nữa ".

Quả nhiên là như vậy. Nó trả lời tôi là " không hợp nữa ". Hiện giờ nó rất là buồn và muốn tìm một người nói chuyện tâm sự, nó không thể chịu đựng được sự chia tay, mà chính nó là người chủ động chia tay và làm tổn thương cô gái ấy.

Nó nhắn : chỉ vì tao không cảm nhận được sự tin tưởng, sự thấu hiểu của bạn gái tao dành cho tao, tụi tao không còn hợp nhau nữa, tao nên dừng lại để đối phương đi tìm một hạnh phúc khác và tao có cơ hội đi tìm một nửa khác cho mình.

Mày đã tìm ra cách cưa đổ một cô nàng như vậy sao !,


No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.