Header Ads

Kiếm Đầu Lâu Tím Ở Đâu - Thời Gian Xuất Hiện Huy Hiệu Đầu Lâu Tím


Chắc chắn các bạn đang muốn biết chính xác huy hiệu đầu lâu tím khi nào mới xuất hiện và cách kiếm huy hiệu đầu lâu tím ở đâu như thế nào?
Bởi vì nếu như chúng ta biết trước thì cơ hội mà kiếm được đầu lâu tím sẽ rất cao và nhanh chóng đổi được các món quà cực hot của Garena Free Fire như là hòm xác, thẻ đổi tên, hộp súng cái chết tím,nền và ảnh đại diện cực ngầu.

Kiếm đầu lâu tím ở đâu ?

Thì hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn về cách kiếm huy hiệu đầu lâu tím và thời gian địa điểm rõ ràng để các bạn có thể kiếm được huy hiệu đầu lâu tím nhanh nhất có thể.
Nếu thấy video bổ ích thì hãy like và để lại comment cho mình nhé. ủng hộ mình để mình cập nhật thêm nhiều thông tin chính xác từ các sự kiện free fire nhanh nhất đến các bạn.

Thời gian có đầu lâu tím

Thông tin chính thức từ Garena Free Fire thì đầu lâu tím sẽ rơi ngẫu nhiên trên bản đồ, sẽ rơi kèm với các vật phẩm súng, máu, lựu và xuất hiện rất ít. Các bạn sẽ có thể nhặt được huy hiệu đầu lâu tím vào 2 ngày /5 và /5. Như vậy thì phải đến ngày hôm đó thì các bạn mới có thể đổi được thẻ đổi tên và hòm xác cực ngầu.
Đây là thông tin chính xác nhất mình vừa cập nhật được từ Garena nên bây giờ các bạn cứ bình tĩnh mà đi nhặt đủ huy hiệu đầu lâu xanh trước nhé.
Mời các bạn xem video để biết thêm chi tiết:

Cám ơn các bạn đã xem video của mình, nhớ đăng kí để cập nhật những thông tin chính xác nhất về các sự kiện game của Free Fire các bạn nhé.


No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.