Header Ads

[ TOÀN BỘ LỘ TRÌNH + TÀI LIỆU ÔN THI TOEIC TỪ 0-990 ĐIỂM ]

[ TOÀN BỘ LỘ TRÌNH + TÀI LIỆU ÔN THI TOEIC TỪ 0-990 ĐIỂM ]
Lưu lại và share cho tất cả bạn bè mình đều biết nhé các bạn
Xin chào tất cả các bạn sinh viên đang chuẩn bị ôn thi toeic, dạo gần đây có  khá là nhiều bạn đang chuẩn bị ôn luyện Toeic hay sao mà thường gửi email hỏi mình về lộ trình ôn thi toeic 2018 cũng như các tài liệu các nguồn download các bộ tài liệu toeic hiệu quả và cực sát với bộ đề thi thật của IIG hiện nay, ngoài ra còn có một số bạn khác cũng hay hỏi mình về các bài giảng toeic online nào nên đáng xem và đang tin cậy.

Vì vậy ngày hôm nay, nhân một ngày đẹp trời và rảnh rỗi nên mình sẽ đăng tổng hợp lại toàn bộ các TÀI LIỆU + BÀI GIẢNG + LỘ TRÌNH + MẸO THI Toeic mà mình đã cố gắng tích lũy siêu tập trong 3 năm ôn luyện sấp mặt của mình nhé.

Các bộ tài liệu toeic này sẽ được mình sắp xếp theo thứ tự từng mốc điểm toeic từ cực thấp đến cực cao [0-990] nên bạn bè,  anh em, cô chú gần xa cứ căn cứ vào trình độ khả năng của bản thân mà lựa chon tài liệu toeic cho phù hợp với khả năng của mình nha :3

+ MỨC 300-450+
Với những bạn, cô chú, anh chị, sinh viên, họ hàng mới bắt đầu ôn luyện ở mức điểm 300-450 toeic mà kiểu như chưa hoặc không có gốc để bị mất ấy thì mình chân thành khuyên các bạn nên cố gắng bắt đầu lại từ những tài liệu những thứ đơn giản nhất, dễ nhất , dễ nhai dễ xơi nhất của tiếng anh đó là từ vựng..
Vì sẽ không có cái gì là dễ hơn là việc học từ vựng tiếng anh và chắc chắn không có cái gì quan trọng hơn là bạn có một vốn từ vựng đủ lớn để trả lời, hiểu, xử lý hết các câu hỏi trong đề thi toeic 2018.
Và cứ mỗi ngày thôi,  mình chân thành khuyên các bạn, anh chị, cô chú, họ hàng... học hết 5 từ mới và phải nhớ là HỌC MỖI NGÀY, và CUỐI TUẦN thì ÔN LẠI TẤT CẢ các từ vựng LÀ OK. Không nên quá tham học nhiều hơn từ 1 ngày vì nó sẽ làm cho não bị quá tải, ngày mai quên hết là chắc chắn nản luôn.
Và nếu các bạn chưa biết phải học từ vựng, từ mới từ nguồn tài liệu nào thì mình xin giới thiệu đến tất cả các bạn bộ 400 TỪ VỰNG TOEIC 2018 do Anh Lê Toeic biên soạn, cực kỳ sát sàn sạt với các đề thi 2018 hiện tại nha:
từ vựng toeic 2018

LINK DOWNLOAD: http://bit.ly/2MpNWo0

Ngoài việc học từ mới từ vựng thì các bạn nên kết hợp việc học với việc làm quen với cấu trúc của đề thi toeic 2018 đơn giản nhất với hai kỹ năng nghe và đọc luôn. Và những cuốn sách thích hợp nhất cho hai kỹ năng này chính là 2 bộ VERY EASY TOEIC và TOEIC ANALYST rất phù hợp cho những bạn muốn làm quen với các mẫu đề thi TOEIC 2018 cơ bản nhé :D
very easy toeic 2018

LINK DOWNLOAD:
Link Audio : http://bit.ly/2MuqUfv
target 2018

Link Toeic Analyst: http://bit.ly/2MurLNf
Bên cạnh việc cho các bạn cái nhìn tổng quan chính xác về bài thi TOEIC thì 2 quyển sách trên còn hướng dẫn chi tiết cho các bạn những kiến thức về NGỮ PHÁP + KỸ NĂNG để bạn bắt đầu vào chinh chiến bài thi TOEIC này :D Chính vì vậy nếu các bạn đang ở trình độ sơ cấp bắt đầu thì nên tham khảo 2 cuốn này nhé mems :







+ MỨC 450-550
Sau khi đã có một vốn từ vựng đủ chấp nhận được và đã hiểu rõ được bố cục bài thi TOEIC 2018 thì tất cả các bạn nên bắt đầu nghiên cứu chuyên sâu những PHẦN QUAN TRỌNG NHẤT + CHIẾM NHIỀU ĐIỂM NHẤT của bài thi toeic vì không phải ai mới bắt đầu học cũng có thể rèn luyện tất cả các PART được như nhau. Các bạn nên ưu tiên luyện những phần nhiều điểm nhất và quen thuộc nhất:
Cụ thể với mức điểm từ 450-550, các bạn nên tập trung vào duy nhất 3 phần sau đó là PART 1 PART 2 VÀ PART 5. Vì đây là 3 phần thi dễ nhất, đơn giản nhất và nhiều điểm nhất trong toàn bộ bài thi toiec, nếu nắm rõ nó thì khả năng bạn tăng điểm nói chung là rất đáng kể.
Và để chinh phục được 3 phần này thì mình chân thành khuyên tất cả các bạn nên tập trung chủ yếu cải thiện 3 yếu tố: 1 là LUYỆN NGHE 2 là KỸ NĂNG NGHE và 3 là NGỮ PHÁP.

Về tài liệu để luyện nghe cho mức độ này: mình khuyến nghị tất cả các bạn nên sử dụng bộ ECONOMY 1 vì những bộ đề này nghe ở đây khá là đơn giản nhưng phù hợp với mức 500 điểm. Các bạn nên nghe mỗi ngày mỗi giờ để quen với cách phát âm , giọng nói trong đề thi TOEIC 2018 nhé:

economy toeic 2018

LINK DOWNLOAD Sách: http://bit.ly/2Mt0rzf
LINK DOWNLOAD AUDIO: http://bit.ly/2MwMEaZ
- Về kỹ năng nghe: Mình có sưu tập một bài rất chi tiết về kinh nghiệm luyện thi PART 1 PART 2 trên FANPAGE của Anh Lê Toeic các bạn có thể vào LINK bên dưới để tham khảo nhé:

- - Về ngữ pháp thì mình khuyên các bạn nên sử dụng quyển ngữ pháp cơ bản TOEIC rất phổ thông hiện nay, trong đó chứa đủ những điểm ngữ pháp quan trọng nhất của bài thi TOEIC nhé các bạn. Luyện xong bộ này có thể yên tâm chinh phục PART 5 được rồi. Ngoài ra, mình cũng có một SERIES hướng dẫn các dạng bài PART 5 trên YOUTUBE các bạn có thể tham khảo nhé, LINK nằm bên dưới:


NGOÀI RA, mình cũng đã sưu tập được 2 quyển sách giải đề toeic chi tiết PART 5 rất tỉ mỉ, cẩn thận cho  tất cả các bạn muốn hiểu rõ thêm cách làm Anh Lê Toeicphần ngữ pháp part 5 này. Hai bộ ở LINK bên dưới đều do  soạn và rất tỉ mỉ + dịch nghĩa chi tiết rất phù hợp cho các bạn muốn hiểu về cách làm cũng như cải thiện từ vựng nhé:
LINK GIẢI ĐỀ ETS: http://bit.ly/2MtIuk2
LINK TEST THỬ 2018: http://bit.ly/2MuipkN
+ MỨC 550-700

Qua được mức 550 điểm nghĩa là tất cả các bạn đã nắm khá toàn diện về các phần NGHE + TỪ VỰNG + NGỮ PHÁP căn bản nhất của TOEIC 2018 rồi. Mức điểm đến 700 điểm TOEIC chủ yếu hướng đến việc nâng cao khả năng các PART còn lại trong đề thi bao gồm PART 3 PART 4 VÀ PART 6 PART 7.
ECONOMY 3 Ebook: http://bit.ly/2MtZYgc
ECONOMY 3 Audio: http://bit.ly/2MtJ41c
ECONOMY 4 Audio: http://bit.ly/2MpPvCo
economy 4 toeic 2018

Ngoài ra mình cũng sưu tập được 1 cuốn EBOOK về giải chi tiết các đề thi TOEIC 2018 ở LINK bên dưới các bạn cũng có thể tham khảo cách giải ở LINK nhé ^^
+MỨC 700-900+
Mức này thì các bạn đang bước sang mức nâng cao cmnr nên chủ yếu và quan trọng nhất là tìm cho mình những bộ đề ở mức độ từ KHÓ ĐẾN CỰC KHÓ MÀ LÀM. Vì chỉ khi quen với các dạng câu khó nhất của đề thi thì điểm số các bạn mới tăng ảo diệu như vậy được, chứ cứ làng nhàng mấy đề dể thương cute thì khó lên trình lắm:

Và dĩ nhiên 2 bộ đề KHÓ như một con gì đó mà mình thấy xứng đáng xếp ở mức 900 chính là bộ ECONOMY 5 và TARGET huyền thoại. Bạn nào cày nát 2 bộ này thì chắc 1000 điểm cmnl ấy chứ =]]
economy 5 toeic 2018

target toeic 2018

Ngoài ra, nếu đam mê điểm số 900 vẫn cháy bỏng và muốn trải nghiệm thêm các bộ đề khó khác thì mình vẫn giới thiệu đến các bạn thêm mấy bộ khá hay để tăng điểm 900 bên dưới nha:
BỘ EXPLORATION TOEIC: bộ này khá mới và mình thấy trình độ PART 7 và PART 3 4 ở đây khá cao rất phù hợp cho các bạn trải nghiệm để tăng điểm vượt trội ^^
BỘ LUYỆN NGHE LISTENING TOEIC 2018: bộ này do mình biên soạn tập hợp từ các đề thi thật năm nay. Khá sát với độ khó đề thi LISTENING TOEIC 2018 vì vậy khá hữu ích cho những bạn chuẩn bị thi TOEIC năm nay nhá ^^


Chúc các bạn thi tốt nhá ^^

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.