Header Ads

Sinh nhật 3 tuổi free fire: Nhận nhân vật Hayato Tay Lửa miễn phí

Garena, nhà phát triển của Free Fire, liên tục tung ra các bản cập nhật mới cho trò chơi để duy trì cảm giác phấn khích trong người hâm mộ. Với bản cập nhật Free Fire OB23 mới nhất được phát hành trên toàn cầu, người chơi đã chứng kiến ​​rất nhiều bổ sung và tính năng mới trong trò chơi, giúp nâng cao đáng kể trải nghiệm chơi trò chơi của họ.

Ngoài bản cập nhật mới, chỉ còn vài tuần nữa trước khi lễ kỷ niệm 3 năm của Free Fire bắt đầu. Để đánh dấu dịp trọng đại này, Garena sẽ giới thiệu một loạt các sự kiện mới sẽ thưởng cho người chơi những vật phẩm miễn phí như skin vũ khí, nhân vật và một loạt những thứ khác.

Dưới đây là thông tin chi tiết về một số sự kiện đặc biệt trong bản cập nhật kỷ niệm ba năm của Free Fire.

Nhân vật Hayato Tay Lửa miễn phí

Trong tập 2 của Free Fire có tiêu đề 'Bản cập nhật 3 lần', các nhà phát triển đã trêu chọc một poster cập nhật kỷ niệm 3 năm, tiết lộ một nhân vật mới có tên Hayato Tay Lửa.


Một sự kiện độc quyền sẽ sớm được ra mắt trong Free Fire, sẽ tặng một nhân vật Hayato Tay Lửa miễn phí cho mọi người chơi. Để yêu cầu, người chơi sẽ phải hoàn thành một bộ nhiệm vụ trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Theo suy đoán từ các nguồn khác nhau, sự kiện này sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng 8 và sẽ kết thúc vào ngày 9 tháng 9.

Về nhân vật: Hayato Tay Lửa, phiên bản ưu tú của Hayato, là một Samurai huyền thoại có khả năng giảm sát thương trực diện và kéo dài thời gian hạ nhiệt trong 50 giây. Nhân vật có thể được mở khóa bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ 'thức tỉnh'.

Chủ đề kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi free fire

Bên cạnh các sự kiện đặc biệt, Free Fire cũng sẽ nhận được một chủ đề Anniversary hoàn toàn mới bao gồm giao diện người dùng sảnh (UI) mới, màn hình giới thiệu và một hòn đảo sinh sản được tân trang lại.


Trong thông báo cập nhật OB23, một chủ đề của Joker cũng đã được trêu chọc trong đoạn trailer cập nhật sắp ra mắt với bản cập nhật kỷ niệm của Free Fire. Hơn nữa, một số rò rỉ cũng cho thấy rằng các nhà phát triển cũng sẽ cải tạo toàn bộ hòn đảo sinh sản trong một thời gian giới hạn trong dịp đặc biệt này. Với việc giới thiệu một hòn đảo sinh sản mới, người chơi sẽ được thấy một diện mạo mới của hòn đảo, nơi họ cũng có thể thực hiện một loạt các hoạt động trong thời gian khởi động.

Hãy theo dõi chúng tôi để có được thông tin mới nhất về các bản cập nhật Free Fire mới nhất.

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.