Header Ads

Cách khôi phục tài khoản Free Fire bị mất


Tài khoản Free Fire là một cách để bảo vệ tiến trình trong trò chơi trong trường hợp nó bị xóa khỏi thiết bị di động. Người chơi có thể tạo tài khoản khách hoặc tạo tài khoản bằng Facebook, VK và Google hiện có của họ.

Tuy nhiên, đôi khi người dùng mất quyền truy cập vào tài khoản của họ và muốn khôi phục tài khoản cũ của họ. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện quy trình để lấy lại tài khoản cũ của bạn.

Làm cách nào để khôi phục tài khoản Free Fire bị mất? 

# 1 Tài khoản khách


Theo Câu hỏi thường gặp chính thức, không có cách nào để khôi phục tài khoản khách bị mất, vì, dữ liệu của tài khoản khách được lưu trữ trên thiết bị chứ không phải cửa hàng. Vì vậy, nếu dữ liệu trò chơi bị xóa hoặc thiết bị bị mất, không có cách nào để khôi phục lại.

#2 Tài khoản Facebook

Trong trường hợp tài khoản Free Fire được tạo bằng Facebook và bạn đã mất quyền truy cập vào nó, bạn có thể dễ dàng khôi phục lại bằng cách thay đổi mật khẩu. Bạn có thể đọc thêm về nó trên trung tâm trợ giúp của Facebook.

Việc chuyển tài khoản bị mất chỉ có thể xảy ra trong trường hợp tài khoản bị vô hiệu hóa vĩnh viễn. Nhấn vào đây để truy cập vào mẫu để gửi yêu cầu.

Bạn có thể gửi yêu cầu mất tài khoản nếu bạn hoàn thành các tiêu chí như đã đề cập ở trên. Tuy nhiên, có một số điều kiện tiên quyết khác mà người dùng phải thực hiện trước khi gửi yêu cầu.

Bạn phải cung cấp tất cả các chi tiết cần thiết được đề cập trên biểu mẫu như ID người chơi, IGN chính xác và cấp độ nhân vật. Trong trường hợp có bất kỳ sự không phù hợp, yêu cầu sẽ không được thừa nhận.

Điều cần thiết là lưu ý rằng bạn phải có bằng chứng dưới dạng email từ Facebook, trong đó tuyên bố rằng tài khoản không thể được kích hoạt lại. Ngoài ra, email được sử dụng để gửi yêu cầu phải khớp với tài khoản Facebook.

Quy trình khôi phục tài khoản được tạo bằng VK hoặc Google cũng giống như trên.

(Lưu ý: Theo Câu hỏi thường gặp, việc chuyển tài khoản trong mọi trường hợp sẽ chỉ được phép nếu người chơi của họ bị mất quyền truy cập từ tài khoản tương ứng và không thể phục hồi được.)

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.