Header Ads

Free Fire Max 3.0: Tất cả những gì bạn cần biết

Free Fire Max 3.0 là bước tiến lớn tiếp theo được Garena thực hiện để cải thiện mọi yếu tố của trò chơi mà mọi người đều yêu thích! Nhiều game thủ đã phàn nàn về đồ họa xấu của Free Fire và cách nó thậm chí không bao giờ đến gần với PUBG Mobile.


Thời đại đang thay đổi nhanh chóng, vì các nhà phát triển đã làm việc trên một phiên bản Free Fire được tân trang lại. Họ thậm chí đã bắt đầu thử nghiệm nó ở một số quốc gia, bao gồm Brazil và Indonesia. Hơn nữa, phiên bản beta đã được tải xuống, vì vậy những người chơi có thông số kỹ thuật cao trên điện thoại di động của họ có thể chơi bản beta một cách liền mạch.


Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về một số thay đổi cơ bản mà người chơi có thể mong đợi trong trò chơi Free Fire Max 3.0 sắp tới.

Những thay đổi trong Garena Free Fire Max 3.0 là gì?


Như các game thủ mong đợi, Free Fire Max 3.0 có bản cập nhật mới nhất, v1.51.6. Trò chơi được tân trang sẽ thấy vô số thay đổi, và đây là một số trong những chi tiết sau:

# 1 Sàng lọc để chơi trò chơi - Trò chơi trông khá giống với Free Fire hiện có; tuy nhiên, một số điều chỉnh đã được thực hiện đối với vũ khí và âm thanh bắn, vì họ cảm thấy thực tế hơn và giữ trọng lượng của họ trong trò chơi.

# 2 Sảnh tương tác mới - Không giống như các hành lang chờ đợi truyền thống, Garena đã mang lại các hành lang tương tác cho trò chơi này. Những hiệu ứng này tạo cảm giác rất khác biệt, và đưa người chơi vào game, đây luôn là một bổ sung đáng hoan nghênh.

# 3 Ít độ trễ tổng thể- Nhìn chung, trò chơi cảm thấy rất mượt mà và hấp dẫn, vì những điều chỉnh đáng kể đã làm cho trò chơi trở nên liền mạch và mượt mà.

# 4 Thay đổi hoạt hình lớn - Đây có lẽ là thay đổi quan trọng nhất mà các nhà phát triển đã thực hiện trong trò chơi Free Fire sắp tới để làm cho nó trông và cảm thấy chân thực hơn. Có một số thay đổi lớn đối với hoạt hình tải lại của vũ khí như AWM. Nhìn chung, những thay đổi đơn giản, như phong cách chạy của người chơi trong trò chơi, đã được chỉnh sửa lại để tạo cảm giác tự nhiên hơn. Một số thay đổi khác trong hoạt hình, chẳng hạn như ăn nấm và sử dụng bộ sửa chữa áo giáp, cũng đã được làm lại.

Dưới đây là video để xem một số thay đổi trong Free Fire Max 3.0
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây có thể chỉ là phần nổi của tảng băng và nhiều thay đổi mới có thể được thêm vào Free Fire Max 3.0 trong khi phát hành chính thức.

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.