Header Ads

Free Fire Max Việt Nam Có Gì Thay Đổi ? Cục Tạ Lee


Garena hiện đang tập trung vào dự án lớn nhất sắp tới của mình, Free Fire Max, đây là phiên bản nâng cao của trò chơi mẹ: Free Fire Battle Royale. Phiên bản Max chủ yếu tập trung vào chất lượng đồ họa và hình ảnh của trò chơi. Theo báo cáo, Free Fire Max cũng sẽ có tùy chọn đồ họa Ultra HD, phiên bản gốc còn thiếu.

Phiên thử nghiệm beta gần đây nhất được tổ chức từ ngày 14 tháng 6 tại ba quốc gia, tức là Malaysia, Bolivia và Campuchia, và kết thúc vào ngày 14 tháng 7. Người ta cáo buộc rằng việc đăng ký cho một giai đoạn beta khác đã bắt đầu ở một số khu vực nhất định và cổng thông tin hiện đang chấp nhận đăng ký.

Về điều này, một kênh YouTube nổi tiếng, Khu vực dành cho người chơi free fire, đã tiết lộ danh sách các thay đổi mới đã được thi hành trong bản nâng cấp mới nhất của Free Fire Max. Anh ta có một hồ sơ hợp lý mạnh mẽ khi dự đoán rò rỉ và nội dung sắp tới của trò chơi. Do đó, chúng ta hãy xem một vài cải tiến mới nhất được trình bày trong bản cập nhật Free Fire Max beta mới nhất.

Free Fire Max thay đổi cập nhật mới 

Thay đổi đầu tiên mà game thủ sẽ chứng kiến ​​trong Free Fire Max là màn hình giới thiệu hoạt hình. Trong giai đoạn đầu của thử nghiệm beta, biến thể sau đã sử dụng màn hình giới thiệu tĩnh. Tiến tới sự ra mắt của bản cập nhật mới nhất này, người chơi sẽ có thể thấy một màn hình giới thiệu hoạt hình, sẽ chạy một video khác nhau mỗi khi Free Fire Max được bắt đầu.

Hiện tại, người chơi chỉ có thể xem đoạn giới thiệu chính thức dưới dạng giới thiệu. Mặc dù những suy đoán và rò rỉ cho thấy Garena sẽ bổ sung thêm những thứ này khi phát hành toàn cầu.

Nhân vật chuyển động và thú cưng

Tuy nhiên, một thay đổi đáng kể khác đã được thấy bởi YouTuber - một nhân vật cảm động cùng với thú cưng trong sảnh của trò chơi. Trong phiên bản mới nhất của Free Fire Max, các nhân vật đã bắt đầu di chuyển trong sảnh, nơi cung cấp trải nghiệm nổi bật cho các game thủ. Ngoài ra, thú cưng được trang bị sẽ di chuyển cùng với nhân vật, khiến trò chơi trở nên chân thực hơn.

Những cải tiến khác

Ngoài những thay đổi đã nói ở trên, các nhà phát triển cũng đã thực hiện các tinh chỉnh nhỏ, bao gồm cả vũ khí mới và hoạt hình tải lại xe.

Bạn có thể xem video dưới đây để xem tất cả các thay đổi hoạt hình mới được thực hiện trong phiên bản mới nhất.

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.