Header Ads

Huy hiệu bánh mì đổi quà gì ? Cách nạp kim cương trong Free Fire

Các game thủ Battle royale thường khao khát nhiều skin khác nhau khi họ thêm vào một số chiều không chỉ về ngoại hình mà còn về ý thức nhận dạng của họ trong các trò chơi.

Free Fire là một trong nhiều trò chơi cung cấp một số skin và nhân vật hấp dẫn nhất cũng như nhiều gói và biểu tượng cảm xúc. Tuy nhiên, những vật phẩm này không cải thiện lối chơi hay kỹ năng của người chơi dưới bất kỳ hình thức nào.

Kim cương, tiền tệ trong trò chơi Free Fire, được sử dụng cho hầu hết các giao dịch trong trò chơi battle royale. Người chơi được yêu cầu phải tiêu tốn kim cương để có được hầu hết các vật phẩm trong trò chơi.

Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về cách bạn có thể mua kim cương trong Free Fire.

Free Fire: Cách nạp kim cương

Có hai cách để mua kim cương trong Free Fire - thông qua Google Play Store và CodaShop.

Đây là phương pháp mặc định để nạp kim cương trong Free Fire. Thực hiện theo các bước được đưa ra dưới đây để mua kim cương bằng Google Play Store.

Bước 1: Mở trò chơi và nhấp vào biểu tượng kim cương có trên đầu màn hình.

Bước 2: Một số top-up sẽ xuất hiện trên màn hình.

Bước 3: Chọn số lượng kim cương bạn muốn mua.

Bước 4: Việc mua hàng sẽ được thực hiện thông qua Google Play Store, sử dụng Số dư Google Play hoặc thông qua phương thức thanh toán đã được thêm vào cửa hàng.

Trong một trong những sự kiện Free Fire gần đây, người chơi đã nhận được nhân vật Joseph chỉ để mua kim cương. Người chơi cũng có thể có được nhân vật Laqueta hoàn toàn mới bằng cách mua 200 viên kim cương trở lên.

Codashop là một trong những trang web nạp tiền lớn nhất và được sử dụng bởi rất nhiều người chơi trên khắp thế giới. Người chơi thường nhận được các ưu đãi bổ sung khi mua kim cương thông qua Codashop. Những ưu đãi bổ sung khác nhau tùy theo khu vực.

Thực hiện theo các bước được đưa ra dưới đây để mua kim cương từ Codashop:

Bước 1: Truy cập trang web Codahop và chọn Free Fire.

Bước 2: Chọn số lượng kim cương mà bạn muốn mua và chọn tùy chọn thanh toán.

Bước 3: Sau khi thanh toán thành công, kim cương sẽ được thêm trực tiếp vào tài khoản.

Huy hiệu bánh mì đổi quà gì ?

Trong sự kiện ngày 1/8/2020 Free Fire cho chúng ta thu thập huy hiệu bánh mì. Huy hiệu bánh mì này sẽ để đổi ra điểm và bình chọn cho các đội tuyển Esport và nhận lấy những phần quà hấp dẫn. Các bạn có thể xem video bên dưới để biết rõ hơn cách tham gia.


No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.