Header Ads

Chia Sẻ Full Tài Liệu Toeic - IELT - Giao Tiếp - MỚI NHẤT 2017

Chia sẻ tài liệu
Chia Sẻ Full Tài Liệu Toeic - IELT - Giao Tiếp - MỚI NHẤT 2017
Lời đầu tiên blog xin cám ơn các bạn đã tin tưởng và ghé thăm blog !


Mình cũng từng là một sinh viên và mình rất hiểu được tài liệu là quan trọng như thế nào và đặc biệt là tài liệu tiếng anh. Tiếng Anh hiện nay đang là một ngoại ngữ khá là quan trọng và cần thiết cho tất cả chúng ta vì thế trong chúng ta ai cũng mong muốn được trau dồi thêm ngoại ngữ này.

Trước đây mình không nghĩ sẽ đạt điểm toeic 700 để có thể có được một profile đẹp trước nhà tuyển dụng. Nhưng chưa bao giờ mình dừng ý nghĩ là sẽ chùn bước. Vì thế lúc nào mình cũng học học học tiếng anh rất nhiều. Mình chú tâm vào học toeic để đạt được mục tiêu toeic 600. Mình bỏ ra một số tiền rất lớn để mua tài liệu toeic để tự học. Nhưng mà sinh viên bạn biết rồi đấy, mọi chi phí đều phải tiết kiệm, vì thế mình không thể tiếp cận được những cuốn sách dạy toeic đắt tiền. Nhưng có một điều rất là may mắn với mình là mình tìm được một nguồn tài liệu toeic rất là hay và bổ ích, hoàn toàn miễn phí lun nên mình đã download tất cả về và ôn luyện bộ tài liệu toeic này.

Người ta nói kiến thức thì không nên chia sẻ. Nhưng mình lại nghĩ khác, không phải ai cũng có được điều kiện để đi mua sách này sách kia để học, bản thân mình đã từng như vậy rồi thì mình nên biết chia sẻ để mọi người cùng tiếp cận. Việc thi toeic đã rất tốn kém rồi nên tiết kiệm được chi phí nào đó thì tiết kiệm.

Mình tin là khi các bạn đã đọc bài viết này của mình là các bạn đã có cho mình lộ trình học toeic cũng như những vấn đề liên quan đến toeic nên mình sẽ không nhắc đến nữa. Nếu các bạn có thắc mắc gì thì hãy COMMENT bên dưới để mình trả lời. Đây là full bộ tài liệu toeic mà mình đã theo học và cảm thấy rất là bổ ích, hi vọng có thể giúp được cho các bạn phần nào và đỡ áp lực hơn trước kì thi toeic.


2. IELT


Đây là bộ tài liệu mà mình muốn chia sẻ đến tất cả các bạn đang theo học ielt. Việc học ielt chắc chắn là vô cùng khó nhọc và nhất là trong việc tìm kiếm tài liệu ielt. Mình thì không học ielt nhưng mình được bạn mình chia sẻ cho mình bộ tài liệu học ielt rất là hay. Thuộc cũng dạng HÀNG HIẾM, nên mình hi vọng các bạn sau khi download về thì phải nghiên cứu học hành cho thật tốt và chia sẻ đến các bạn cùng tham gia học ielt để cũng có thể tiếp cận đến tài liệu ielt này.

Nếu có bất kì thắc mắc gì về lộ trình học ielt các bạn có thể commnet bên dưới để mình tư vấn cho nhé. Đây là link download bộ tài liệu này


3.Giao Tiếp

Đây có lẽ là vấn đề khó khăn nhất mà hầu hết các bạn sinh viên gặp phải khi giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài. Đó cũng là vấn đề khó khăn mà mình gặp phải khi đi xin việc. Nhưng nhờ vào sự cố gắng và luôn luôn trau dồi nên vòng phỏng vấn tiếng anh mình đều được pass an toàn. 

Mình đã cố gắng nói chuyện tiếng anh với người nước ngoài để có thể hiểu hơn và cách phát âm cũng như cách họ diễn đạt. Bằng cách lên các trang web kết bạn với người nước ngoài, mình có rất nhiều các bạn bè quốc tế đến từ các nước khác nhau như mỹ, úc, anh, singapore, myanmar, philipin, nhật bản, hàn quốc,.... Bạn sẽ cảm thấy được ngôn ngữ tiếng anh nó sẽ quan trọng thế nào khi bạn giao tiếp với họ. 

Nhưng mà để học giao tiếp được thì chúng ta không còn cách nào khác là phải học và học. Có bạn dến trung tâm center để học, cũng có bạn ở nhà tự học để tiết kiệm chi phí. Mình nghĩ đây là bộ tài liệu giao tiếp tiếng anh mà bạn có thể học theo để có thêm vốn từ giúp ich cho công việc của bạn sau này. 

Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với mình để cơ được những tài liệu mới nhất 2017 và sát với thực tế nhất. Đây là link chia sẻ tài liệu ôn luyện giao tiếp tiếng anh, các bạn nhấn vào link, check capcha -> đợi 7s -> nhấn tiếp tục -> download tài liệu về máy. 

Chúc các bạn thành công !

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.