Header Ads

Garena Free Fire hé lộ mùa thẻ vô cực tiếp theo và VQMM mới | Thẻ vô cực...

Hôm nay thì trong clip này của mình, thì mình sẽ chia sẻ đến các bạn 2 thông tin mà garena vừa mới xác nhận trên các phương tiện truyền thông, đó là một gói đồ ẩn sĩ huyền bí và thông tin full hd không che về mùa thẻ vô cực tiếp theo.
Một vqmm mới sẽ sắp xuất hiện với một gói đồ cực kì đẹp với tên là mystic hermet dịch sang tiếng việt có nghĩa là ẩn sĩ huyền bí. 
Với vqmm mới này thì các bạn sẽ có cơ hội sở hữu một gói trang phục free fire đẹp và chất.
Thông tin thứ hai là mùa thẻ vô cực tiếp theo của free fire. 
Theo một số thông tin rò rỉ và từ người chơi free fire truyền tai nhau thì mùa thẻ vô cực tiếp theo thì garena free fire sẽ cho miễn phí tất cả người chơi trên toàn thế giới. Đây cũng là một phần trong sự kiện ngày thanh trừng của free fire. 
Thì hi vọng đây là một thông tin rò rỉ chính xác để tất cả chúng ta được sở hữu thẻ vô cực tháng 7 khá là đẹp. 
Các bạn đang xem clip của mình, nếu thấy thông tin bổ ích, cập nhật thì ủng hộ kênh mình bằng cách like, share và nhấn nút đăng kí, nhấn chuông thông báo để không bỏ lỡ những video tin tức, hướng dẫn chơi sự kiện từ mình nha. 
Quay trở lại với gói đồ ẩn sĩ huyền bí sắp xuất hiện trong vòng quay kim cương, thì đây là gói đồ khá là đẹp, giống với các kiếm sĩ võ đạo của nhật bản, thì mình sẽ show toàn bộ về trang phục này cho các bạn xem trong đoạn trailer sau đây.
Các bạn chờ mình chút để mình quay hết các vé quay may mắn hiện có để test thử nhân phẩm, xem là có được gói đồ nào, vật phẩm nào ngon không.

Gói ẩn sĩ huyền bí của chúng ta sẽ mang phong cách samurai, có chiếc mũ giống như những võ sĩ ở phương Đông. Trên mặt thì đi kèm với một miếng băng kiểu mặt nạ, che hết năm mươi phần trăm khuôn mặt. Phần trên của quần áo, mặt sau, có miếng đệm vai bằng sắt có màu đỏ, giống như áo giáp. Vòng tay thì có đầu sắt nhọn trên cánh tay.
Ngoài ra, ẩn sĩ huyền bí của chúng ta còn có một đai ở thắt lưng có chỗ chứa nhiều phụ kiện chiến tranh khác nhau. Và thêm một chi tiết nữa của ẩn sĩ huyền bí đó là chiếc quần màu đỏ kín đáo với miếng đệm đầu gối bằng sắt. Vì vậy, các bạn có thể thấy rằng tổng thể của gói đồ được thiết kế rất tỉ mĩ và rất đẹp. 
Thứ hai là mùa thẻ vô cực tiếp theo của chúng ta, theo một số thông tin rò rỉ và người chơi free fire truyền tai nhau thì mùa thẻ vô cực tiếp theo thì garena sẽ cho miễn phí tất cả người chơi trên toàn thế giới. Đây cũng là một phần trong sự kiện ngày thanh trừng của free fire. Thì hi vọng đây là một thông tin rò rỉ chính xác để tất cả chúng ta được sở hữu thẻ vô cực khá là đẹp.
Trong video clip thì các bạn sẽ thấy toàn bộ những vật phẩm trong mùa thẻ vô cực tiếp theo, mùa thẻ vô cực tháng 7, những trang phục liên quan đến sự kiện ngày thanh trừng, skin và nhiều trang bị khác đều liên quan đến ngày thanh trừng. Thì chắc chắn chủ để của thẻ vô cực tiếp theo là thanh trừng. 
 Hi vọng với thông tin mình chia sẻ thì sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin cần thiết, cho sự kiện tiếp theo của free fire.
Các bạn có thích được sở hữu thẻ vô cực miễn phí trong mùa tiếp theo hay không? Các bạn có nghĩ đây là một rò rỉ thông tin chính xác hay không? Để lại comment bên dưới video cho mình biết nhé.

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.