Header Ads

OB23 sẽ có thêm 2 địa điểm mới trong map quân sự | OB23 có gì mới | Free...

Hello các bạn đang xem clip của mình.
Hôm nay chia sẻ đến các bạn một thông tin siêu mới nóng hổi mình vừa cập nhật được từ free fire. Đó là
Garena Free Fire thêm hai địa điểm mới vào bản đồ Quân sự trong bản cập nhật OB23 

Bản cập nhật ob23 dự kiến sẽ đến vào ngày 25 tháng 7 năm 2020. Nó sẽ mang đến một nhân vật mới, các tính năng mới và hai địa điểm mới trên bản đồ quân sự.
Bản đồ Quân sự là bản đồ phổ biến nhất trong trò chơi. Mới đây, nhà phát hành game đã chia sẻ một bài đăng trên trang Facebook chính thức của trò chơi là Họ đã phát hành một "Kế hoạch bí mật" với một số hình ảnh liên quan đến sự thay đổi trong bản đồ quân sự. Có một tệp có tên Planbermuda dịch tiếng việt có nghĩa là kế hoạch cho bản đồ quân sự, đằng sau đó là một số tệp có tên Tokyo, New York, tháp đồng hồ và Nhà máy. 
Ngoài ra còn có một file mang tên 25,07, làm cho người chơi hy vọng rằng bản cập nhật OB23 sẽ đến vào ngày 25 tháng 7 năm 2020 .
Như chúng ta đã biết, Nhà máy và tháp đồng hồ đã có sẵn trên bản đồ quân sự. Vì vậy, Tokyo và New York có thể là hai địa điểm mới có thể được thêm vào trong bản cập nhật sắp tới. Tất nhiên, không thể đưa toàn bộ thành phố Tokyo vào bản đồ này. Nhưng các nhà phát triển có thể thêm các cấu trúc mang tính biểu tượng và biểu tượng nhất của thành phố này vào bản đồ. 
Ví dụ, có thể có một số ngôi đền hoặc tòa Tháp Tokyo.
Theo một số rò rỉ, thành phố mới này có thể nằm trong khu vực bờ sông. Tương tự như vậy, chúng ta có thể không thấy toàn bộ Thành phố New York trên bản đồ Quân sự. Có thể có một số điểm đến mang tính biểu tượng của thành phố này, chẳng hạn như Quảng trường Thời đại, hoặc ngã ba của Đại lộ Seventh và Đại lộ Broadway. Người chơi cũng có thể thấy địa điểm mới này trên video giới thiệu miễn phí của Elite Pass. 

Theo rò rỉ, bạn sẽ nhận thấy rằng thành phố mới này sẽ được đặt gần khu vực Nhà máy.
Câu hỏi đặt ra là Tại sao lại là bản đồ Quân sự mà không phải là một bản đồ mới khác.

Thì Quân sự là bản đồ được chơi nhiều nhất và được yêu thích nhất trong Free Fire. Tuy nhiên, một số nơi trên bản đồ này thường bị bỏ qua do thiếu cơ sở hạ tầng và loot đồ không tốt. 

Vì vậy, các nhà phát triển muốn thực hiện một số thay đổi để làm cho bản đồ tốt hơn và đưa ra nhiều lựa chọn hơn để chọn vị trí thả cho người chơi.
ok cảm ơn các bạn đã xem video của mình. Nếu thấy thông tin bổ ích thì cho mình 1 like, nhấn nút đăng kí ủng hộ kênh mình.

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.