Header Ads

OB23 có gì mới ? Bản Cập Nhật OB23 Free Fire | Thông Tin Chính Thức

Vậy là chúng ta đã sắp kết thúc phiên bản ob22 và chuẩn bị cập nhật phiên bản ob23  vào khoảng cuối tháng 7.

Vậy trong ob23 này có những gì mới sắp có, mời các bạn cùng lee điểm qua 3 thông tin được garena hé lộ trong bản cập nhật ob23 này.
Trước khi đi vào vấn đề chính trong clip, thì các bạn đã có thể đăng kí trải nghiệm phiên bản ob23 kể từ ngày hôm nay đến hết ngày 19/7 nha. Mình đã có làm clip hướng dẫn đăng kí để có thể vào được server trải nghiệm ob23, khi các bạn trải nghiệm trong ob23 thì các bạn sẽ có cơ hội nhận được 1000 viên kim cương hoặc cao hơn là 3000 kim cương. ở mức thấp nhất là 100kc nếu như các bạn phát hiện ra lỗi trong bản cập nhật ob23 của nhà phát hành game garena
Các bạn đừng quên đăng kí ủng hộ cho mình nha bằng cách cho mình 1 like, 1 share, nhấn đăng kí và nhấn chuông thông báo để sớm nhận những video tin tức mới nhất từ kênh của mình.

Quay trở lại với 3 điểm mới trong bản cập nhật ob23. Thông tin được hé lộ đầu tiền đó là một vũ khí mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật ob23. Vũ khí có tên là AUG. Những bạn chơi Pubg chắc chắn sẽ biết loại súng này.
Dựa trên trò chơi pubg , thì mình có thể chia sẻ một số thông tin về vũ khí AUG như sau :
AUG là một khẩu súng trường mạnh mẽ và có độ chính xác cao tốc độ bắn cao và khả năng sát thương lớn, thời gian nạp đạn lại lâu.
Giống như XM8 ,  AUG được trang bị tầm nhìn trung bình gấp 2 lần và có tốc độ bắn rất giống với AK47 và M4A1  với sát thương vừa phải ở tầm xa.

AUG có độ chính xác tốt và giật vừa đủ mạnh. Nó có độ chính xác cho viên đạn bắn ra đầu tiên cao nhất trong tất cả các súng trường tấn công khi được sử dụng với tầm nhìn mở. Độ giật mạnh khi bắn ở chế độ hoàn toàn tự động (mục tiêu trắng), nhưng những phát bắn đầu tiên có độ giật có thể kiểm soát được, do đó, việc bắn theo loạt 3 viên sẽ khá khả thi.

AUG có một thời gian nạp lâu nên cũng rất nguy hiểm khi sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn quen với việc sử dụng loại súng này thì chắc chắn đây sẽ là khẩu súng đáng sở hữu nhất trong game. Súng này thì chỉ xuất hiện trong hòm thính của Pubg, tuy nhiên bên phía garena thì vẫn chưa có thông báo chính thức là AUG sẽ xuất hiện ở đâu trong bản đồ.
Garena Free Fire đã xác nhận sự xuất hiện của vũ khí AUG mới trong Free Fire, bạn nghĩ gì về loại súng mới này? Bình luận bên dưới video của mình để cùng chia sẻ ý kiến nhé!
Điểm mới thứ 2 là nhân vật mới lucas
Một số thông tin rò rỉ trước đây cho rằng lucas sẽ xuất hiện trong ob22 nhưng sau đó mãi chúng ta vẫn không thấy lucas xuất hiện mà thay vào đó là clu và wolrahh. Thì đến tận mãi ob23 thì garena đã xác nhận là lucas sẽ có mặt trong ob23 với chúng ta.
Lucas là một cầu thủ bóng đá, kỹ năng của anh ta là tăng lượng HP tối đa với mỗi lần tiêu diệt. vậy là những người chơi sở hữu nhân vật Lucas có thể có HP cao hơn 200 mức tiêu chuẩn, tùy thuộc vào số lần giết địch của họ. Các bạn nghĩ sao về kĩ năng của nhân vật nà, nó có làm mất cân bằng game hay không? Để lại bình luận cho mình biết nha.
Chắc chắn là khi vào server advance thì chúng ta sẽ được trải nghiệm trước nhân vật lucas này để xem kĩ năng của anh ta có thật sự bá đạo như những gì mà thông tin của garena đưa ra hay không?
Thì mình sẽ cố gắng cập nhật thêm những thông tin liên quan đến lucas, nhân vật mới này trong các clip tiếp theo. Các bạn cũng có thể vào server advanced nếu như các bạn tiến hành đăng kí từ bây giờ nha.
Thứ ba là 2 địa điểm mới trong bản đồ quân sự
Như những thông tin trước đây mà mình có chia sẻ về 2 địa điểm mới này, thì mới đây, garena đã có thông báo chính thức xác nhận sẽ có thêm 2 địa điểm mới trong bản đồ quân sự.
Trong một tệp có tên là kế hoạch quân sự thì có xuất hiện 2 cái tên tokyo và newyork, tuy nhiên mình nghĩ là khi vào game thì garena sẽ không đặt tên cho 2 địa điểm mới này là tokyo và newyork đâu. Nó sẽ là một cái tên gì khác hay hơn và phù hợp hơn.

Garena cũng sẽ không đưa hết toàn bộ 2 thành phố này vào game mà chỉ dựa trên những kiến trúc của các thành phố này.
Những địa điểm này sẽ nằm ở gần cảng lớn phía bờ sông và khu vực gần xưởng cơ khí và khu dân cư.
Không chỉ cập nhật thay đổi trên map quân sự, garena free fire còn cập nhật thay đổi trên map đảo thiên đường và đảo sa mạc. thì hi vọng với những đóng góp ý kiến từ phía người chơi thì chúng ta sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi chơi free fire.
 Trong ảnh, tệp có tên 25 .0 cho biết ngày phát hành của hai địa điểm này trong trò chơi. Như đã đề cập trước đó,  miễn phí sẽ được phát hành vào tuần cuối tháng 7 năm 2020, vì vậy tên tệp 25.0 sẽ cho biết ngày thông báo chính thức về các thay đổi hoặc có lẽ là khi vào dc máy chủ thử nghiệm thì chúng ta sẽ biếtbản cập nhật OB23 tin tức rõ hơn và chính xác hơn.

Đặc biệt trong bản cập nhật ob23 này cũng sẽ trừng với kỉ niệm sinh nhật của garena free fire nên chúng ta sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn sau đây:
Thẻ vô cực tháng 8 miễn phí, trong sự kiện ngày thanh trừng lẽ ra chúng ta đã được nhận miễn phí thẻ vô cực nhưng có lẽ lần này garena đã để dành để gửi tặng người chơi thẻ vô cực.
Hộp ma thuật sẽ là món quà thứ hai trong lễ kỉ niêm sinh nhật 3 năm của garena. Nếu như bạn nào có tham gia sự kiện sinh nhật của free fire năm trước thì sẽ biết về món quà này. Hộp ma thuật sẽ rơi ra ngẫu nhiên sau mỗi trận đấu và người chơi có thể dùng hộp ma thuật để đổi những gói đồ hiếm trong shop quy đổi.
Skin súng, skin trang phục, skin trợ thủ, hành động cực ngầu,  vé quay súng, vé quay kim cương, vé quay chế tác và nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ đến trong ob23 sắp tới. hi vọng các bạn sẽ thích thông tin này và đừng quên cho mình 1 like, 1 share, nhấn nút đăng kí và nhấn chuông thông báo để ủng hộ chô mình nha.
điểm lại 3 cái mới trong bản cập nhật ob23 thì các bạn thích cái nào nhất ? Súng mới, địa điểm mới, nhân vật mới hay lễ kỉ niệm sinh nhật 3 năm của garena free fire.

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.