Header Ads

18 lý do bạn nên ghé thăm địa điểm du lịch Indonesia

Quần đảo Indonesia được tạo thành từ 17.800 hòn đảo - có lẽ nhiều hơn những gì bạn có thể khám phá trong một cuộc đời. Nơi sinh sống của hàng trăm nhóm dân tộc và ngôn ngữ bản xứ khác nhau, một quần thể thực vật và động vật phong phú cũng như cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, Indonesia có 101 lý do để bạn ghé thăm. Ở đây trình bày chỉ là 18 trong nhiều lý do tại sao bạn cần phải thực hiện một chuyến đi đến các địa điểm du lịch Indonesia ít nhất một lần trong đời của bạn!

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia sang trong bậc nhất thế giới

18 lý do nên ghé thăm địa điểm du lịch Indonesia

1. Ẩm thực Indonesia

Một trong những cách tốt nhất để thưởng cho bản thân trong kỳ nghỉ là ăn cơm trưa tại nhà. Các gia vị bản địa và kỹ thuật nấu ăn được sử dụng có lẽ là những đóng góp chính cho ẩm thực địa phương thêm giàu có và ngon của địa điểm du lịch Indonesia. Mặc dù loại thực phẩm này rất đa dạng và thức ăn khác nhau theo vùng và ảnh hưởng truyền thống, nhưng chúng lại có chung một điểm chung - hương vị rất đậm đà.

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia
Một món ăn yêu thích của Indonesia là Bakso, đó là quả bơ bò chính được phục vụ trong một bát mì vàng hoặc bihun (bún gạo) với một gia vị rất quan trọng - sambal . Việc phục vụ (hoặc nhiều hơn) việc này là điều bắt buộc khi bạn đến các địa điểm du lịch Indonesia. Các món ăn đặc trưng khác để thử là Nasi Goreng (Cơm chiên) và Mie Ayam (Mì gà).

2. Vô số hòn đảo nguyên sơ

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia
Những địa điểm du lịch Indonesia là nơi thích hợp để đi đến nếu bạn đã từng mơ ước bỏ tất cả mọi thứ và đi nhảy trên đảo. Với hàng ngàn hòn đảo để lựa chọn, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn. Để bắt đầu, hãy bắt đầu với 10 hòn đảo nguyên sơ ở Indonesia, nơi những cuộc phiêu lưu mạo hiểm đang chờ đón bạn.

3. Thiên đường biển Bali

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia
Với phong cảnh núi non hùng vĩ và những bãi biển tuyệt đẹp, không có gì ngạc nhiên khi Bali là điểm nóng cho khách du lịch, là địa điểm du lịch Indonesia nổi tiếng cả thế giới. Hòn đảo huyền diệu này là nơi có nền văn hoá sôi động, phong cảnh tươi tốt của những cánh đồng lúa và những bãi biển tuyệt vời. Được trao tặng đảo tốt nhất thế giới năm 2009, bạn sẽ cảm thấy Bali như là một thế giới riêng của mình.

4. Raja Ampat – địa điểm du lịch mơ ước 

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh trong một vùng đất bình dị với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, Raja Ampat  là nơi dành cho bạn, địa điểm du lịch Indonesia thú vị. Quần đảo nằm ở Tây Papua của Indonesia, Raja Ampat là điểm đến ước mơ cho nhiều người đam mê lặn. Sự đa dạng phong phú của sinh vật biển và các dải san hô nguyên sơ hứa hẹn trải nghiệm dưới nước tuyệt vời.

địa điểm du lịch Indonesia

5. Thiên nhiên hoang dã, động vật hoang dã

Các địa điểm du lịch Indonesia là nơi có nhiều động vật hoang dã đa dạng, bao gồm hổ, voi và khỉ chẳng hạn như orang utans . Hòn đảo tốt nhất để có một cái nhìn lên-gần-và-cá nhân tại động vật hoang dã này là Kalimantan - Gunung Vườn quốc gia Palung & Vườn Quốc gia Betung Kerihun chỉ là hai trong số các khu bảo tồn động vật hoang dã trên đảo số ít mà thôi!

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia hoang dã nhất
Một trong những động vật hoang dã nổi tiếng là gia đình của con rồng komodo và thrives sống trong khí hậu khắc nghiệt của địa điểm du lịch Indonesia này. Được biết đến với tên gọi là ora , loài thằn lằn có kích thước lớn có chiều dài khoảng 3 mét và nặng hơn một trăm kilogram mỗi con. Vườn quốc gia Komodo  được dành riêng cho các con rồng vàng, vảy da, con rồng lớn và đuôi cơ bắp, chỉ với cái nhìn của nó sẽ làm cho bạn một giây phút không nói nên lời.

địa điểm du lịch Indonesia

6. Những kỳ nghỉ thư giãn sang trọng

Indonesia tự hào có nhiều khu nghỉ mát sang trọng sang trọng bậc nhất thế giới cung cấp các dịch vụ để kích thích cơ thể và tiếp thêm sinh lực cho tâm trí. Đây là một số sự lựa chọn tốt nhất: 

Suối nước nóng Revitalizinging

(a) Suối nước nóng Revitalizinging của Ciater nằm ở vùng cao nguyên Subang (Tây Java) giữa các bậc thang lúa gạo và suối chảy xen kẽ. 

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia sạch nhất

Body Works tại Seminyak

(b) Body Works tại Seminyak (Bờ biển phía Tây của Đảo Bali) có tất cả mọi thứ dưới một mái nhà - chăm sóc tẩy tế bào chết, xoa bóp Bali truyền thống, chăm sóc da mặt và thậm chí cả móng tay và móng chân.

7. Những người bán hàng rong chơi thân thiện

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia hào hứng nhất
Sau khi tất cả các sight-seeing, cuộc thám hiểm dưới nước và thám hiểm khám phá cuộc sống động vật hoang dã, bạn sẽ cần phải lấp đầy vào dạ dày lên một lần nữa. Những 'người bán hàng đi lang thang' đang ở đó để kiếm sống trong ngày! Thật dễ dàng để nhận ra những người bán hàng rong đầy màu sắc và rực rỡ bên lề đường. Hầu hết trong số họ là các doanh nghiệp do gia đình quản lý, được set up xung quang các địa điểm du lịch Indonesia.

8. Kopi Luwak – địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia lạ mắt nhất
Những hạt cà phê châu Á lạ trải qua cầy cọ trước khi biến thành thức uống trong cốc của bạn. Vâng, nó là ăn và defecated bởi động vật có vú này trước khi nó được sao chép vào cà phê. Kopi luwak được cho là có lợi cho da và ngăn ngừa các bệnh như ung thư vú và tiểu đường. Những câu chuyện huyền thoại đô thị hoặc các sự kiện đã được chứng minh, chúng tôi sẽ để cho bạn quyết định về địa điểm du lịch Indonesia!

9. Trồng chè tươi tốt

Nếu cà phê không phải là điều bạn thích, bạn sẽ không e ngại. Giữa các ngọn núi lửa trải dài từ Bogor tới Bandung, bạn có thể tìm thấy những vùng trồng chè rộng lớn và ruộng lúa. Họ mở rộng đến mức mắt có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi bạn nhìn, bạn chắc chắn sẽ thấy phụ nữ làm việc chăm chỉ để lấy lá chè. 

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia vui nhất
Một ít đóng góp và một khoản phí nhỏ có thể giúp bạn tham quan nhà máy sản xuất chè tại Gunung Mas (núi vàng) để xem quy trình sản xuất chè. Đây được xem là địa điểm du lịch Indonesia thú vị, trải nghiệm độc đáo khi đến đây.

10. Làm mới Teh Botol

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia rẻ nhất
Cũng trên bandwagon trà là Teh Sosro , hoặc Teh Botol , có thể dịch trực tiếp là trà đóng chai. Đây là loại trà hoa nhài được làm ngọt được làm lạnh tốt nhất. Đây là một trong những đồ uống địa phương ngon nhất, dễ lấy và giải khát của bạn khi đang di chuyển!

11. Dâu tây

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia thơ mộng nhất
Một thị trấn nhỏ ở Nam Bandung, Ciwidey , có cảnh quan đẹp và cao nguyên. Một hoạt động vui vẻ để thưởng thức là dâu tây picking. Hãy tưởng tượng chọn dâu tây trong một đồn điền lớn trong khi hít thở bằng không khí trong lành của núi ... có vẻ như là một giấc mơ, phải không? Nhưng không phải đâu, đây là trải nghiệm độc đáo trong chuyến hành trính khám phá các địa điểm du lịch Indonesia

12. Những ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất thế giới

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia nguy hiểm nhất
Núi Merapi . Mặc dù có một số núi lửa đang hoạt động khác ở Indonesia, nhưng đây là điều thường được nhắc đến khi các từ volcano và Indonesia được đề cập đến cùng nhau. Núi Merapi đã được ghi nhận phun ra ít nhất 68 lần kể từ năm 1548. Nếu bạn muốn leo lên núi thì phải đi cùng với một hướng dẫn có trình độ.

13. Hồ trắng quyến rũ

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia đẹp nhất
Giữa đỉnh đồi sương mù phía Nam Bandung và lăn cảnh quan xanh nằm Kawah Putih, một hồ nước tuyệt đẹp tỏa ra một bầu không khí hypnotising với cát và màu ngọc lam nước trắng nhợt nhạt của nó. Hồ có độ cao 2.430 mét so với mực nước biển, điều này có thể giải thích được tại sao nhiệt độ lạnh. Không thể bỏ lỡ cảnh trí đăm chiêu này trong hành trình khám phá những địa điểm du lịch Indonesia

14. Biểu tượng Tugu Monas

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia nổi tiếng nhất
Đài tưởng niệm quốc gia cũng là biểu tượng của thủ đô Indonesia, Jakarta. Tọa lạc tại Quảng trường Tượng đài Tưởng niệm ở thành phố, Tugu Monas cao 132 mét, với đỉnh điểm là ngọn lửa làm bằng vàng. Dấu mốc tượng trưng cho khả năng sinh sản, cũng như cuộc đấu tranh của người dân Indonesia để đạt được sự độc lập. Nhiều du khách đã được nhìn thấy tham quan thành phố chỉ để trả một chuyến thăm mốc quan trọng này .

15. Cửa hàng bán lẻ với giá rẻ

Thành phố Bandung có rất nhiều cửa hàng bán lẻ cho bạn để mua sắm cho đến khi bạn thả bộ. Rumah Mode Factory Outlet là mẹ của tất cả các cửa hàng nhà máy, chứng minh bởi đám đông du khách đông đảo khu vực vào cuối tuần và ngày lễ. 

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia ling thiêng nhất
Heritage Factory Outlet và Nhà máy Tự nhiên outlet chỉ là một vài cửa hàng để đến, tất cả nằm trong vùng lân cận của Bandung. Thời gian để đi điên! Tuy nhiên, hãy cẩn thận - việc thực hiện mua sắm cũng sẽ gặp nhiều rủi ro vì một số "hàng hóa xa xỉ" có thể chỉ đơn giản là những vụ "knock-off" được thực hiện giống như sản phẩm thật sử. Hãy cẩn thận điều này trong các chuyến đến địa điểm du lịch Indonesia

16. Thân thiện, hiếu khách 

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia thân thiện nhất
Không có gì nói to hơn về một quốc gia với người dân địa phương. Người Indonesia thường được biết đến là thân thiện, mỉm cười và luôn sẵn sàng cho vay một bàn tay giúp đỡ. Có cách nào tốt hơn để khám phá và khám phá một đất nước khác ngoài thông qua những người rất riêng của nó?

địa điểm du lịch Indonesia

17. Văn hoá và truyền thống phong phú

Indonesia có một tổ hợp các nền văn hoá phức tạp, bị ảnh hưởng mạnh bởi vô số tôn giáo. Sự hợp tác của các truyền thống cũ từ những người di cư sớm đã giúp hình thành nền văn hóa của Indonesia ngày nay. Các tôn giáo lớn bao gồm Hinduism, Phật giáo, Hồi giáo và Kitô giáo, mỗi người có truyền thống riêng của họ. 

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia hấp dẫn nhất
Điệu vũ Bali nổi tiếng kể câu chuyện về các vương quốc Phật giáo và Hindu cổ trong khi văn hoá Hồi giáo được đại diện thông qua các hình thức nghệ thuật và kiến trúc. Cho dù bạn ở Indonesia, bạn sẽ phải học cái gì đó mới! Hãy học một điệu nhảy trong hành trình khám phá các địa điểm du lịch Indonesia các bạn nhé.

18. Các bản in phức tạp Batik

Vải truyền thống của Indonesia, Batik , được tạo ra bởi các mẫu 'in' trên vải với sáp và thuốc nhuộm. Các mẫu Batik Indonesia được coi là tượng trưng, với nhiều mẫu khác nhau có ý nghĩa khác nhau.

Mẫu Sido Mukti

Mẫu Sido Mukti được mặc bởi một cặp cô dâu và chú rể tượng trưng cho sự thịnh vượng và hạnh phúc.

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia vui nhất

Mẫu Kawung

Trong khi mẫu Kawung được sử dụng bởi nhuận bút để biểu tượng cho công lý và quyền lực không được mặc chiếc gậy Batik đặc biệt này). 

địa điểm du lịch Indonesia
địa điểm du lịch Indonesia thú vị nhất
Nếu bạn đang có kế hoạch để có được cho mình một miếng vải Batik như một món quà lưu niệm trước khi rời khỏi đất nước, hãy chắc chắn xem trước những mẫu có sẵn!

Kết thúc chuyến khám phá 18 lý do bạn nên đến ghé thăm các địa điểm du lịch Indonesia, bạn cảm thấy thế nào, hãy cho blog biết và đất nước bạn muốn đên du lịch tiếp theo để blog chia sẻ kinh nghiệm du lịch cho bạn nhé. Cám ơn bạn Thảo Ly đã gửi thông tin và hình ảnh về cho blog. 


No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.