Header Ads

10 địa điểm du lịch ở Myanmar | Không Thể Bỏ Qua

Myanmar là một quốc gia cực kì xinh đẹp bao gồm 14 bang, tất cả đều có các hoạt động khác nhau dành cho du khách, từ khám phá hang động và chèo thuyền trên sông để leo núi. Dưới đây là 10 hoạt động được đề xuất hàng đầu không thể bỏ qua trong chuyến đi hành trình khám phá địa điểm du lịch Myanmar của bạn !

địa điểm du lịch myanmar

1. Thưởng thức một chuyến đi thuyền trên Hồ Inle

Nằm ở bang Shan ở phần phía Đông của Myanmar, hồ Inle là một trong những địa điểm du lịch ở Myanmar được du khách thích nhất trong cả nước. Sau khi cưỡi thuyền dọc theo Hồ Inle, bạn có thể đi ra và khám phá khu vực. Những điều khác để xem và làm ở khu vực Hồ Inle bao gồm học về nghề dệt truyền thống tại Khit Sunn Yin, ngắm cảnh đẹp của chùa Phaung Daw Oo, và chơi đùa với mèo nhảy tại Tu viện Nga Phe Kyaung.
địa điểm du lịch Myanmar
địa điểm du lịch Myanmar

2. Đi bộ một quả cầu khí nóng ở Bagan

Có gì tốt hơn là tận mắt nhìn thấy những ngôi đền cổ ở Bagan hơn là nhìn thấy chúng từ những địa điểm cao hơn? Vì Bagan đã hạn chế khách truy cập leo lên các ngôi đền với danh nghĩa an toàn và bảo tồn các đền thờ, nên hãy cưỡi bóng khí nóng ( Khinh khí cầu ) để xem hoàng hôn ở Bagan. Là một thước đo giá cả, Orient Ballooning cung cấp dịch vụ với mức giá 399 USD / người.
địa điểm du lịch Myanmar
địa điểm du lịch thú vị ở Myanmar

3. Đi qua cầu Viaduct Goteik bằng đường sắt

Được Paul Theroux xây dựng Đường sắt Great Bazaar , cầu Viaduct Goteik đã trở nên phổ biến không chỉ trong số khách du lịch mà còn giữa người dân địa phương. Giá $ 4 cho mỗi vé tàu để du khách chi trả cho giá trị cảnh quan tuyệt đẹp nó đi qua. Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy bắt đầu chuyến đi của bạn ở Mandalay và kết thúc tại Lashio hoặc ngược lại. Chúc bạn có một hành trình khám phá các địa điểm du lịch Myanmar thật tuyệt vời.

>>> Đọc thêm : https://dangtuananh05.blogspot.com/2017/11/15-trai-nghiem-doc-dao-khi-du-lich-han-quoc.html


địa điểm du lịch Myanmar
địa điểm du lịch độc lạ ở Myanmar

4. Phiêu lưu hòn đảo nhảy Kawthaung

Kawthaung nằm ở phần thấp nhất của Myanmar và vẻ đẹp ẩn của nó gần đây đã được các blogger du lịch địa phương phát hiện ra. Kể từ đó, Kawthaung đã trở thành điểm nóng cho khách du lịch ở Myanmar làm cơ sở cho cuộc phiêu lưu trên đảo. Hai hòn đảo nổi tiếng để thăm là Cocks Comb Island, có đầm phá hình trái tim, cũng như đảo Nyaung Oo Phee, được bao bọc bởi những bãi biển cát trắng nhạt.
địa điểm du lịch Myanmar
địa điểm du lịch đẹp nhất ở Myanmar

5. Leo lên đỉnh đỉnh Núi Victoria

Núi Victoria (Nat Ma Taung) nằm ở bang Chin. Gần đây, ngọn núi này đã được cải thiện về khả năng tiếp cận và kể từ đó, số lượng du khách đã tăng lên tương ứng. Leo núi lên đỉnh núi mất khoảng hai đến ba giờ, nhưng khung cảnh ngoạn mục từ trên cao sẽ chứng tỏ sự gia tăng này có giá trị đổ mồ hôi của bạn. Đây là địa điểm du lịch thú vị ở Myanmar bạn không thể bỏ qua.
địa điểm du lịch Myanmar
địa điểm du lịch ở Myanmar được ưa thích

6. Tận hưởng cuộc sống bãi biển tại Ngapali

Myanmar có nhiều bãi biển đẹp, như Chaung Thar, Ngwe Saung, và Maung Ma Kan - nhưng không ai trong số họ có thể cạnh tranh với vẻ đẹp của Ngapali. Để đến được Ngapali, du khách có thể bay đến sân bay Thandwe. Mặc dù Bãi biển Ngapali đã là một cảnh đẹp, nhưng cũng có thể đi thuyền ngắn đến đảo Pearl và lặn trong những dòng nước hoang sơ.
địa điểm du lịch Myanmar
địa điểm du lịch Myanmar nổi tiếng

7. Khám phá hang Kyat ở Loikaw

Hang động này không phải dành cho những người yếu đuối vì nơi này có lịch sử đen tối đầy ác tính và nham thạch. Bạn thậm chí có thể tìm thấy một số quan tài còn lại bên trong hang động. Truyền thuyết kể rằng những xác chết thuộc về những cây bút cổ đã được chôn trong hang động cách đây nhiều năm. Nếu bạn là một người đam mê hardcore của những nơi xa lạ và siêu nhiên, nơi này là một địa điểm du lịch thú vị ở Myanmar must-go.
địa điểm du lịch Myanmar
địa điểm du lịch Myanmar đẹp

8. Du lịch dọc theo sông Irrawaddy

Sông Irrawaddy chảy qua độ dài của Myanmar và có nhiều hành trình bạn có thể chọn để khám phá nó. Con đường phổ biến nhất là giữa Mandalay và Bagan. Thưởng thức làn gió mát trong chuyến đi sang trọng khi bạn ngắm những suy nghĩ sâu sắc về môi trường xung quanh và lịch sử của nó trong suốt chuyến đi.
địa điểm du lịch Myanmar
địa điểm du lịch Myanmar thú vị

9. Leo núi Zwe Ka Bin

Núi Zwe Ka Bin là ngọn núi cao nhất của bang Kayin và có thể được viếng thăm như một chuyến đi trong ngày từ Yangon. Cao 722 mét và mất khoảng hai đến ba giờ để đến đỉnh điểm từ nơi bạn có thể ngắm vẻ đẹp của thành phố Hpa-An. Bạn nên xem mặt trời mọc vào buổi tối trước khi đi xuống. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị nhất trong hành trình chinh phục tất cả 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Myanmar.
địa điểm du lịch Myanmar
địa điểm du lịch Myanmar mạo hiểm

10. Hãy thử nhảy hầm tại Hpa-An

Đối với du khách không nhiệt tình với việc leo núi Zwe Ka Bin, hãy lựa chọn thay vì khám phá những hang động khác nhau ở Hpa An. Có 5 hang động lớn ở Myanmar: Động Kaw-ka-thaung, Động Saddan, Động Kaw-kun, Động Ya-tayt và Hang Ba-yint-nyi. Tất cả chúng đều có những trải nghiệm khác nhau như cưỡi thuyền trong hang Saddan, những bức tường độc đáo trong hang Kaw-kun, và suối nước nóng trong hang Ba-yint-nyi.

địa điểm du lịch Myanmar
địa điểm du lịch ở Myanmar đông khách
Bạn đang chờ đợi điều gì? Đặt vé của bạn đến Myanmar ngay và tận hưởng tất cả các hoạt động này trong thời gian lưu trú khám phá địa điểm du lịch Myanmar xinh đẹp của bạn!

Đọc thêm : 7 lịch trình hoàn hảo ở Thái Lan Xinh Đẹp




No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.