Header Ads

An Giang có gì chơi - An Giang có gì đẹp

An Giang ngày nay là một tỉnh được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng như di chỉ Óc Eo, Núi Sập… Chắc chắn rằng An Giang có gì chơi sẽ không phải là một câu hỏi khó nữa. Khi đến với An Giang, du khách sẽ được tận hưởng những khoảng thời gian thú vị nhất, không khí mát mẻ và dễ chịu nhất. Hôm nay blog Đặng Tuấn Anh xin được giới thiệu đến các bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang để các bạn có thêm thông tin tham khảo cần thiết trước khi du lịch An Giang.

địa điểm du lịch An Giang

An Giang có gì chơi ?

Rừng Tràm Trà Sư – Xứ Pandora huyền thoại

Rừng Tràm Trà Sư nằm ở huyện Tịnh Biên, xã Văn Giáo, tỉnh An Giang. Đây được xem là khu rừng ngập nước tiêu biểu ở vùng An Giang xinh đẹp. Có diện tích là 850ha nên nơi đây từ lâu đã trở thành nơi cư ngụ, sinh sống của rất nhiều loài động thực vật trong đó có cả các loài trong sách đỏ Việt Nam.
Rừng Tràm Trà Sư hiện nay theo thống kê có khoảng hơn 70 loài chim đang sinh sống như điêng điểng, giang sen. Là nơi có 140 loài thực vật tụ họp bao goomg 10 loại dây leo, 25 loại cây bụi, 22 loại cây gỗ, 70 loại cỏ…

>>> Xem thêm : An Giang Có Gì Ngon - Đặc Sản An Giang

An Giang Có Gì Chơi - Rừng Tràm Trà Sư
An Giang Có Gì Chơi - Rừng Tràm Trà Sư
An Giang có gì chơi – An Giang có gì đẹp xin thưa rằng đó là Rừng Tràm Trà Sư. Mùa nào cũng vậy, rừng tràm đều được phủ một màu xanh của bèo, phủ kín mặt nước tạo nên một quang cảnh rất thơ mộng và dễ hút lòng du khách khi đến đây. Du khách có thể dùng xuồng ba lá để len lõi qua các lớp bèo, rẽ qua các tán rừng để khám phá khu rừng với bạt ngàn bông điên điển trổ vàng rực rỡ, với những đàn vịt trời trắng xóa đang bơi tung tăng trên mặt hồ, với những đàn cò tung bay từng đàn, với những tiếng chim lảnh lót vang dội cả vùng rừng.

Núi Sam – Miếu Bà Chúa Xứ - Ước Gì Được Nấy

Đến với nơi đây chắc chắn du khách sẽ không còn phải bâng khuâng vì An Giang có gì chơi – An giang có gì đẹp nữa. Núi Sam còn được mọi người gọi là Ngọc Lãnh Sơn, đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang.

An Giang Có Gì - Miếu Bà Chúa Xứ
An Giang Có Gì - Miếu Bà Chúa Xứ
Núi cao tầm 285m nằm ở đồng bằng, được chính quyền địa phương và người dân trải nhựa con đường dẫn vào đỉnh núi. Ở núi có rất nhiều miếu, chùa thờ các vị thần linh luôn ban phước lành cho người dân. Miếu bà chúa xứ là một trong những ngôi miếu nổi tiếng khắp cả nước và vươn ra cả thế giới.

Miếu Bà Chúa Xứ hiện đac được Bộ Thông Tin Văn Hóa cấp chứng nhận là di tích cấp quốc gia. Cứ mỗi dịp hằng năm, các du khách thập phương đều tụ tập về đây để dâng hương cúng bái cầu bình an, phước lành, gia đình hạnh phúc.

>>> Xem thêm : địa điểm du lịch nổi tiếng 64 tỉnh thành Việt Nam

Núi Cấm – Thiên Cấm Sơn

Núi Cấm hay Thiên Cấm Sơn tọa lạc ở xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Với chiều cao khoảng trên 700m, núi cấm được xem là ngọn núi cao nhất vùng ĐBSCL. Đến với Núi Cấm, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức tận hưởng những luồng không khí mát lành và chiêm ngưỡng những thắng cảnh thiên nhiên như : Vồ Đầu, Vồ Ong Bước, Vồ Thiên Tuế, Vồ Bồ Hong, Suối Thanh Long, Chùa Vạn Linh, Chùa Phật nhỏ, Lâm Viên, Chùa Phật Lớn, tượng Phật Di Lặc…

An Giang Có Gì - Núi Cấm
An Giang Có Gì - Núi Cấm
Các thắng cảnh ở đây sẽ phần nào trả lời cho thắc mắc An Giang có gì đẹp ?.

Núi Ba Thê – Vọng Thê

Tuy gọi là núi Ba Thê nhưng cụm núi này bao gồm tới tận 5 núi : núi nhỏ, núi Chóc, núi Tượng, núi Trọi, núi Ba Thê. Hiện nay núi Ba thê nằm ở huyện Thoại Sơn, thị trấn Óc Eo, tỉnh An Giang.
Với độ cao khoảng 222m, núi Ba Thê được du khách công nhận là giống như chốn bồng lai tiên cảnh ở tiên giới. Đến đây, nếu có cơ hội du khách sẽ được nghe người dân ở đây kể về huyền thoại của đỉnh núi này.

An Giang Có Gì - Núi Ba Thê
An Giang Có Gì - Núi Ba Thê
Trên núi Ba Thê có một ngôi chùa cổ, vì thế du khách khi đến thăm quan sẽ có cơ hội được thanh lọc tâm hồn, thư giãn trong không gian yên tĩnh của cõi tu hành.

An Giang Có Gì - Núi Ba Thê
An Giang Có Gì - Núi Ba Thê
An Giang có gì chơi – An Giang có gì đẹp chắc là đây rồi. Quá đẹp và đáng để đến tham quan, thưởng ngoạn và thư giãn. Thật hiếm có nơi nào có thể mang lại cùng lúc những cảm giác sảng khoái tinh thần như ở đây.

Núi Két – Ông Két

Núi Két tọa lạc ở huyện Tịnh Biên, thị trấn nhà Bàng, tỉnh An Giang, cách Long Xuyên 70km. Núi có độ cao khoảng 220m được bao phủ xung quanh bởi rất nhiều núi. Đến với Núi Két, du khách sẽ được tham quan tận 20 điểm du lịch gắn liền với ngọn núi này.

An Giang Có Gì - Núi Ông Két
An Giang Có Gì - Núi Ông Két
Hãy đến ngay với Núi Két để xem thử An Giang có gì chơi. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc vì chuyến đi của mình tới những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang.

Khu du lịch sinh thái Núi Sập – Cõi Thiên Đường

Nằm ở huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, cách Long Xuyên 26km, khu du lịch núi Sập hiện đã rất nổi tiếng vì có rất nhiều khách du lịch mỗi khi đến An Giang đều truyền tai nhau về khu du lịch này. Đến với khu du lịch núi Sập, du khách sẽ được thưởng ngoạn một khung cảnh thiên nhiên hết sức đẹp và hoang sơ tự nhiên với các tảng đá nhô trên mặt nước, với các tượng thần, hình tháp, với các con đường xuyên núi ấn tượng.

An Giang Có Gì - Núi Sập
An Giang Có Gì - Núi Sập
An Giang có gì đẹp – Núi Sập sẽ là câu trả lời cho du khách khi thực hiện chuyến hành trình tham quan du lịch đến với An Giang – vùng đất đầy bí hiểm và xinh đẹp.

Hồ Soài So – Hồ yên tĩnh nhất vùng

Hồ thuộc xã núi tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Đến với hồ Soài So, du khách sẽ nhìn thấy ngay sự hoang sơ và vẻ đẹp xanh biếc màu ngọc của nước hồ, sự thanh tịnh của cảnh vật xung quanh nhưng cũng không kém phần réo rắt trong ngữ điệu của rừng.

An Giang Có Gì - Hồ Soài So
An Giang Có Gì - Hồ Soài So
Hồ rộng tầm khoảng 5ha, là nơi cung cấp nước cho hơn 100000 người dân ở huyện, chắc chắn khi đến đây du khách sẽ có được một trải nghiệm cực kì lí thú và thỏa mãn với câu hỏi An Giang có gì chơi.

Di chỉ Óc Eo – Nền Văn Minh Nhân Loại

Di chỉ Óc Eo là nơi trưng bày nhiều cổ vật, di tích lịch sử từ thời 2 nghìn năm trước gắn liền với vết tích của vương quốc Phù Nam. Khi đến đây du khách sẽ được nhìn thấy các cổ vật cũng như nền văn hóa của cuộc sống cách chúng ta 2 nghìn năm về trước, không phải ai cũng có cơ hội vì thế đừng bỏ qua địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang này nhé.

An Giang Có Gì - Óc Eo
An Giang Có Gì - Óc Eo

Di Tích Lịch Sử Tức Dụp – Văn Minh Cổ Xưa

Khu di tích này cũng nằm ở huyện Tri Tôn, thị trấn Tri Tôn. Đây là căn cứ của quân và dân An Giang khi kháng chiến chống Mỹ. Ở nơi đây quanh năm đều có nước trong xanh với các loài hoa khoe sắc sực sỡ.

An Giang Có Gì - Tức Dụp
An Giang Có Gì - Tức Dụp
Đường lên khu di tích được lát đá rất sạch và phẳng. Đến với nơi đây, du khách cũng sẽ trả lời được câu hỏi An Giang có gì chơi – An Giang có gì đẹp. Vì nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp cũng như không khí trong lành, tươi mát.

Cù Lao Giêng – Cù Lao xứ Pandora

Cù Lao Giêng nằm ở huyện chợ mới, xã Tấn Mỹ, tỉnh An Giang. Với chiều dài 12km, rộng 7km, cù lao giêng là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong hành trình khám phá An Giang.

An Giang Có Gì - Cù Lao Giêng
An Giang Có Gì - Cù Lao Giêng
Cù Lao Giêng có rất nhiều địa điểm đẹp để du khách có thẻ đến chơi, đến tham quan, đến chụp hình. Du khách hãy dành thời gian để 1 lần ghé thăm Cù Lao giêng – xứ sở cù lao pandora kì bí.

Chợ Châu Đốc

An Giang có gì chơi là đây ! Chính là chợ Châu Đốc. đây là ngôi chợ nổi tiếng là vương quốc mắm với các kệ bán khô ráo sạch sẽ, dậy mùi mắm đặc trưng. Du khách có thể tha hồ, thoải mái lựa chọn các thực phẩm như khô cá tra, mắm thái, mắm sặc, khô mực, tôm khô… để về làm quà cho người thân.

An Giang Có Gì - Chợ Châu Đốc
An Giang Có Gì - Chợ Châu Đốc

Chợ Tịnh Biên

Chợ Tịnh Biên nằm ở ngay thị trấn Tịnh Biên, cách camphuchia 1.5km. Chợ bán hàng rất rẻ với đa dạng các mặt hàng từ quần áo đến mỹ phẩm, từ thủ công đến công nghiệp, đáp ứng được tất cả nhu cầu mua sắm của du khách.

An Giang Có Gì - Chợ Tịnh Biên
An Giang Có Gì - Chợ Tịnh Biên
An Giang có gì chơi đó chính là chợ côn trùng. Nổi tiếng với các món ăn từ các loài bò sát như rết, bò cạp… nghe đến thôi đã thấy rợn người nhưng nó lại là một món ăn đầy dinh dưỡng thách thức du khách thưởng thức khi đến đây.

An Giang Có Gì Chơi - An Giang Có Gì Đẹp

An Giang Có Gì Chơi - An Giang Có Gì Đẹp

An Giang Có Gì Chơi - An Giang Có Gì Đẹp

An Giang Có Gì Chơi - An Giang Có Gì Đẹp

An Giang Có Gì Chơi - An Giang Có Gì Đẹp

An Giang Có Gì Chơi - An Giang Có Gì Đẹp


Trên đây là tất cá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang mà blog Đặng Tuấn Anh muốn giới thiệu và để du khách khỏi bâng khuâng là An Giang có gì chơi – An Giang có gì đẹp trong chuyến hành trình khám phá An Giang. Chắc chắn bài viết còn rất nhiều thiếu sót mong nhận được sự đóng góp của quý bạn đọc để blog ngày càng được phát triển hơn nữa.

Xem thêm Video An Giang Có Gì Chơi :


No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.