Header Ads

25 điều thú vị ở Seoul phải làm trong chuyến du lịch Hàn Quốc đầu tiên

Seoul là một thành phố đáng kinh ngạc, tràn ngập các món ăn hấp dẫn, những điểm tham quan hấp dẫn và những điểm mua sắm không thể quên. Những điều cần làm, xem và ăn ở Seoul là vô tận, và những trải nghiệm độc đáo đang chờ bạn ở mọi góc.
Nếu bạn đang hướng tới Seoul lần đầu tiên, bạn sẽ có một cuộc phiêu lưu duy nhất-giống như cái mà tôi vừa mới có. Bạn không chắc chắn nơi để bắt đầu? Hãy thử hoàn thành danh sách kiểm tra này gồm 25 điều để làm ở Seoul trong chuyến thăm các địa điểm du lịch hàn Quốc của bạn.

1. Thách thức các giới hạn tại Bảo tàng Trick Eye

địa điểm du lịch Hàn Quốc
Ảnh Sưu tầm - địa điểm du lịch Hàn Quốc


"Thấy không nhất thiết phải tin".

Thật vậy, đó chính xác là những gì Bảo tàng Trick Eye mang đến! Đây là bảo tàng 3D đầu tiên trên thế giới, bảo tàng Trick Eye là nơi đến cần thiết cho tất cả các du khách khi đến Seoul. Hãy thổi bay tâm hồn bởi các triển lãm nghệ thuật ảo giác 3D, nơi bạn có thể co lại kích thước của một hobbit hoặc tháp như một người khổng lồ.

địa điểm du lịch Hàn Quốc
địa điểm du lịch Hàn Quốc


Khu phức hợp Trick Eye Museum nằm ở Hongdae, ở trung tâm văn hoá indie và hiện trường nghệ thuật của Seoul. Điều gì là độc quyền của Bảo tàng Trick Eye là bạn có thể thưởng thức nhiều bảo tàng trong cùng một khu phức hợp !! Kiểm tra các cuộc triển lãm khác nhau bao gồm Trickeye chính nó, Trick Adventure (ảo thực tế khu vực) Ice Bảo tàng (được làm bằng băng thực sự!) Và Bảo tàng Tình yêu. Thêm vào đó, sử dụng ứng dụng Trick Eye để trải nghiệm những ảnh hưởng của thực tế ảo. Trải nghiệm bằng cách ăn mặc trong một Hanbok (trang phục truyền thống Hàn Quốc) hoặc bị lạc trong mê cung gương.


Truy cập trang web chính thức của Trick Eye Museum và trang Facebook để biết thêm thông tin.
Đến đây: ga Hongik (Subway Line 2), Thoát 9. Đi qua đèn giao thông đầu tiên hướng về SPAO và tiếp tục đi về phía Đại học Hongik, rẽ phải vào góc Tonymoly và tiếp tục đi vào ngõ cho đến khi bạn đến bảo tàng.
Mẹo: Sạc pin điện thoại hoặc mang theo ngân hàng điện vì bạn sẽ cần một chiếc điện thoại thông minh để thưởng thức đầy đủ các hiệu ứng gia tăng của Bảo tàng AR.

2. Thăm làng Bukchon Hanok

Buôn Bukchon Hanok là một trong những điểm ảnh yêu thích của tôi ở Seoul khi tham quan các địa điểm du lịch Hàn QuốcCác ngôi nhà hanok truyền thống được tìm thấy ở đây ngày tất cả các cách trở lại triều đại Joseon, và mọi người thực sự sống trong họ !



Khu dân cư đẹp như tranh vẽ này nằm ở trung tâm thành phố giữa Cung điện Gyeongbokgung và Cung điện Changdeokgung, và từ trên đỉnh đồi bạn có thể nhìn thấy một nền của các tòa nhà hiện đại ở xa.

địa điểm du lịch Hàn Quốc


Cách đi: Ga Anguk (Đường tàu điện ngầm 3), Lối ra 2. 

Lời khuyên: Lấy bản đồ tại Trung tâm Thông tin Du lịch!

3. Mua mỹ phẩm tại Myeongdong


Myeongdong là thiên đường của người yêu mỹ phẩm. Bạn có thể tìm thấy tất cả thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng ở Myeongdong, từ Innisfree và Etude House đến Tony Moly và MISSHA. 
địa điểm du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc - Phố mua sắm

ra các 1 + 1 (mua một cái có được một miễn phí) cung cấp, và không ngại khi đi xung quanh thu thập các mẫu miễn phí! Trước khi bạn đi, hãy kiểm tra 10 mẹo của Celine về du lịch của mình  để mua sắm ở Myeongdong !

Confession: Tôi đã hoàn toàn điên lên ở đây.

Cách đi: Ga Myeong-dong (Đường tàu điện ngầm 4), Lối ra 5, 6, 7 hoặc 8 /  Ga Euljiro Il-ga (Đường tàu điện ngầm 2), Lối ra 5.

4. Trải nghiệm nghi thức canh gác tại Cung điện Gyeongbokgung


Khi đến thăm cung điện Gyeongbokgung Palace, đừng bỏ lỡ buổi lễ theo dõi việc thay đổi Huân chương Hoàng gia hoặc Trụ sở Cảnh sát Gwanghwamun Gate-Duty. Một trong hai sẽ xảy ra mỗi giờ giữa 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều tại Cung điện Gyeongbokgung, mỗi ngày ngoại trừ những ngày Thứ Ba.
địa điểm du lịch Hàn Quốc
đia điểm du lịch Hàn Quốc - Cung điện

Đến đó: Ga Gyeongbokgung Palace (Đường tàu điện ngầm 3), Ga ra 5 /  Gwanghwamun (Đường tàu điện ngầm 5), Lối ra 2.


5. Mặc một trang phục người giữ cửa tại Cung điện Gyeongbokgung

địa điểm du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc -Ảnh sưu tầm

Ngay trước và sau các buổi lễ được đề cập ở trên, du khách có thể mặc trang phục của người canh gác tại Toà nhà Sumunjangcheong, nằm phía sau cổng Gwanghwamun. Bạn không có lý do để không làm điều này - Các Sumungun (Gatekeeper) Costume Kinh nghiệm là hoàn toàn miễn phí! Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến hành trình khám phá các địa điểm du lịch Hàn Quốc.

6. Mua đồ ăn nhẹ tại Lotte Mart


Lotte Mart là những nơi để mua tất cả các đồ ăn nhẹ Hàn Quốc bạn đã bao giờ có thể mơ ước. Mang theo một túi lớn cùng vì bạn sẽ cần phải điền nó với Marketo brownies, bánh quy tteokbokki, bánh bích quy Lotte và tất cả các goodies ngon khác của Hàn Quốc!
địa điểm du lịch Hàn Quốc
địa điểm du lịch Hàn Quốc - bánh Hàn Quốc

Bạn muốn biết những gì tôi đã mua ở đó? Kiểm tra bài viết của tôi về  12 mặt hàng thực phẩm phải mua của Lotte Mart !

Đi đến ga Lotte Mart tại ga Seoul: Ga Seoul (Tàu điện ngầm số 1 và số 4), Lối ra 1.

7. Đi cáp treo lên Núi Namsan


Ngôi tháp N Seoul Tower, Núi Namsan là điểm tham quan phải đến tại Seoul khi tham quan các địa điểm du lịch Hàn Quốc.
địa điểm du lịch Hàn Quốc
Ảnh sưu tầm chụp ở Hàn Quốc

Trong khi Núi Namsan chỉ cao 237 mét ở đỉnh cao của nó, những người được thách thức trong thể thao (chúng tôi) có thể không quan tâm tới việc leo núi. Fret không - có một chiếc xe cáp để đưa bạn đến đó! Ở phía trên cùng, thưởng ngoạn cảnh thành phố hoặc thậm chí đi lên cao hơn đài quan sát của tháp N Seoul Tower.

Cách đi: Từ Ga Myeong-dong (Tàu điện ngầm số 4), đi bộ khoảng 15 phút về phía Pacific Hotel, và tiếp tục đi thẳng từ đó. Điểm nội trú cho xe cáp sẽ hiển thị.

8. Thưởng thức thức ăn đường phố


Bạn không bao giờ nên đói ở Seoul, đặc biệt là khi có rất nhiều thực phẩm đường phố ngon ở mọi nơi!

địa điểm du lịch Hàn Quốc



Một số thực phẩm đường phố ở Seoul cần phải có bánh tteokbokki, bánh nóng ngọt, bánh kim hải quỳ và tất nhiên là những chiếc xiên gà cổ điển! 

9. Có một bức ảnh chụp ở Common Ground


Common Ground là công viên container riêng của Seoul. Về cơ bản nó là một trung tâm mua sắm với các cửa hàng thời trang và cũng là nơi tuyệt vời để đi chơi hay chụp ảnh hipster khi đến tham quan những địa điểm du lịch Hàn Quốc
địa điểm du lịch Hàn Quốc
Ảnh sưu tầm từ internet

Cách đi: Trạm Đại học Konkuk (Đường tàu điện ngầm 2 và Đường 7). Thoát 6.

10. Đi mua sắm tại một trung tâm mua sắm dưới lòng đất



Các cơ sở ngầm ở Seoul rất ấn tượng, và một vài lần tôi xuất hiện từ tàu điện ngầm để tìm thấy mình trong một thiên đường mua sắm dưới lòng đất mênh mông.
địa điểm du lịch Hàn Quốc
ảnh từ chiamhuiy.com


Một số khu mua sắm dưới lòng đất tốt nhất ở Seoul bao gồm Trung tâm Tàu điện ngầm ga Express, Trung tâm Mua sắm Underground Gangnam và Trung tâm Mua sắm dưới đất Yeongdeungpo. Xói mòn các mê cung mê cung và bạn được đảm bảo để tìm giá rẻ tuyệt vời!


11. Chơi với kitties furry tại một quán cà phê mèo


Trong khi mua sắm ở Myeongdong, tôi đã bị lôi vào một quán cà phê bằng mèo bằng một vật linh vật của mèo. Không hối tiếc chút nào. Chỉ cần nhìn vào những con mèo cừu! Cần tôi nói nhiều hơn?
địa điểm du lịch Hàn Quốc
địa điểm du lịch Hàn Quốc - quán cafe mèo


Cat Cafe 고양이 놀이터 Cat Sân chơi, Myeongdong 

Địa chỉ: 3F, 37-14, Myeongdong 8-gil, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc

12. Mua đồ lưu niệm truyền thống tại Insadong


Nếu bạn đang lên kế hoạch mua hàng truyền thống, hãy đến Insadong! 
địa điểm du lịch Hàn Quốc
địa điểm du lịch hàn quốc - điểm đến ấn tượng

Có một con đường chính trong Insadong lót bằng gian hàng, cửa hàng, phòng trưng bày, nhà máy trà và nhà hàng. Hãy nhớ đi lang thang để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn và những viên ngọc bất ngờ.

Cách đi: Ga Anguk (Đường tàu điện ngầm 3). Thoát 6.

13. Uống trà tại quán trà


Tôi thực sự muốn trải nghiệm một quán cà phê truyền thống ở Seoul khi đi đến các địa điểm du lịch Hàn Quốc vì vậy tôi đã săn lùng Insadong Chatjip, quán trà hanok. Cốc ly trà Jujube tự chế đã có rất ngon! Seoul có nhiều quán trà tuyệt vời, vì vậy hãy quên Starbucks và đi truyền thống để thay thế.

địa điểm du lịch Hàn Quốc

Địa chỉ: 33-1, Insadong-gil, Jongno-gu, Seoul

14. Thử thách thức phô mai Hàn



Bạn đã xem những đoạn video của những người tham gia vào cuộc thách thức về lửa đốt của Hàn Quốc? Không có thời gian nào tốt hơn để nhảy vào bandwagon hơn khi bạn ở Seoul!
địa điểm du lịch Hàn Quốc
món ăn nổi tiếng quen thuộc của người hàn quốc


Khởi hành đến cửa hàng tiện lợi gần nhất, lấy một cốc mì cay và chuẩn bị nó trong phòng khách sạn của bạn. Kick nó lên một notch và gobble nó xuống càng nhanh càng tốt (hoặc thêm một dấu gạch ngang của bột ớt, nếu bạn đang điên).


15. Mua sắm tại Phố mua sắm Ewha Women's University


Chú ý, phụ nữ! Khu vực gần Đại học Phụ nữ Ewha, còn được gọi là Edae, là thiên đường cho người mua sắm. Đi dạo nơi chân bạn đưa bạn và mua sắm cùng với phụ nữ thời trang Hàn Quốc
địa điểm du lịch Hàn Quốc

Mua quần áo, mỹ phẩm và giày dép, cửa hàng thẩm mỹ của cửa hiệu make up và khi bạn mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi tại một trong nhiều quán cà phê xung quanh.

Đi đến đó: Ga Ewha Womans University (Đường tàu điện ngầm 2), Lối ra 2 và 3.

16. Uống súp sâm nổi tiếng ở Tosokchon



Để có một hương vị súp gà nổi tiếng của sâm sâm của Seoul, còn được gọi là Samgyetang, bỏ qua Tosokchon. Có thể là một hàng đợi nếu bạn đến vào buổi trưa, nhưng sâm sâm chắc chắn sẽ đáng để chờ đợi!
địa điểm du lịch Hàn Quốc
Ảnh lấy từ nguồn chiamhuiy.com

Địa chỉ: 5, Jahamun-ro 5-gil, Jongno-gu, Seoul Đến 

ga Gyeongbokgung (Seoul Subway Line 3), Thoát 2. Đi thẳng khoảng 170 mét và rẽ trái vào đường Jahamun-ro 5 gil. Tosokchon (토속촌) nằm cách phía bên trái 10 mét.





17. Xem một cuộc triển lãm tại Dongdaemun Design Plaza



Quảng trường Thiết kế Dongdaemun (DDP) là một điểm thu hút mới ở Seoul và là địa điểm tổ chức các sự kiện, triển lãm và các chương trình liên quan đến ngành thiết kế.

địa điểm du lịch Hàn Quốc



Khi tôi ở đó, triển lãm "Andy Warhol Live", với khoảng 400 tác phẩm nghệ thuật của Andy Warhol, đang được tiến hành. Trong chuyến đi thăm Seoul của bạn, hãy chắc chắn kiểm tra xem có điều gì xảy ra trong DDP phù hợp với sở thích của bạn không!
Cách đi: Ga Lịch Sử & Văn Hóa Dongdaemun (Đường tàu điện ngầm số 2, số 4 và số 5), Lối ra 1.

18. Cảm thấy như một ngôi sao K-Pop trong SMTOWN @ coexartium


Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của K-Pop, hãy đến SMTOWN @ coexartium để cảm thấy gần gũi hơn với các ngôi sao yêu thích của bạn. Đi tham quan các địa điểm du lịch Hàn Quốc mà bỏ qua địa điểm này thì không nên.

địa điểm du lịch Hàn Quốc


Không chỉ bạn có thể mua hàng K-pop trong SMTOWN, nhưng bạn cũng có thể xem các cuộc triển lãm liên quan đến SM hoặc xem một buổi biểu diễn trực tiếp. Là một nghệ sĩ trong một ngày tại SMTOWN STUDIO, nơi cung cấp các bài học thanh nhạc, chụp ảnh và thậm chí các buổi làm video âm nhạc.

Đi đến đó: Trạm Samseong (Đường tàu điện ngầm 2), Lối ra 6.

19. Ngâm chân của bạn ở suối Cheonggyecheon


Chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn từ DDP là suối Cheonggyecheon, nơi cung cấp lối lánh nạn dễ dàng từ thành phố xung quanh. Vào những ngày hè nóng nực, người dân địa phương tụ tập dưới những cây cầu để thưởng thức bóng mát và nhúng chân vào nước mát. 

địa điểm du lịch Hàn Quốc



Nó có thể đi dọc theo chiều dài của suối, kéo dài 10,9 km. Trên đường đi, bạn có thể đi vòng vòng tham quan nhiều điểm tham quan gần đó.

20. Đi dạo quanh Chợ Namdaemun


Nằm trong khoảng cách đi bộ đến Myeongdong, Chợ Namdaemun là một thị trường truyền thống bán tất cả các thứ - quần áo, túi xách, phụ kiện, mỹ phẩm, hàng dệt, đồ gia dụng, nhân sâm và ngay cả bánh bao!

địa điểm du lịch Hàn Quốc


Thị trường này chắc chắn là giá trị một chuyến thăm vì giá của hàng hoá được tìm thấy ở đây rất cạnh tranh.

Cách đi: Trạm Hoehyeon (Đường tàu điện ngầm 4), Lối ra 5.

21. Đi café-nhảy tại Garosu-gil


Cafe-hopping tại Seoul là một chuyện dễ dàng; chỉ cần thực hiện theo cách của bạn để Garosu-gil, nơi bạn có thể tìm thấy một số lượng lớn các quán cà phê để bạn lựa chọn. 
địa điểm du lịch Hàn Quốc
nguồn : chiamhuiy.com

Thưởng thức các món tarts ngon lành của Deux Cremes và sau đó nhảy qua nhà Trà O'Sulloc để thử tất cả các món tráng miệng trà xanh. Nếu bạn ở Seoul vào mùa hè, hãy đi săn một bát patbingsu  (món tráng miệng đá Hàn Quốc). 

Hoặc chỉ cần đi mà không có một kế hoạch và đi lang thang vào bất kỳ quán cà phê ngẫu nhiên trong tầm nhìn - cũng vậy!

Đến đó: Trạm Sinsa (Đường tàu điện ngầm 3), Lối ra 8. Đi thẳng 250 m và rẽ trái.

22. Hoàn thành một chai Milkis


Milkis là một thức uống không cồn mà bạn phải thử khi ở các địa điểm du lịch Hàn QuốcNước uống có ga này có một thành phần đặc biệt: sữa! Sự kết hợp của soda và sữa có thể có vẻ lạ, nhưng thức uống này là hoàn hảo theo ý của mình.

địa điểm du lịch Hàn Quốc



23. Hãy thử món gà nướng kiểu Hàn Quốc


Tôi có thể dễ dàng điền vào danh sách kiểm tra này với các loại thực phẩm khác nhau mà bạn chỉ đơn giản là phải thử ở Seoul, nhưng tôi sẽ hạn chế nó vào một trong số những món yêu thích của tôi: Andong Jjimdak (gà om của Andong). 

địa điểm du lịch Hàn Quốc


Có gì để yêu về điều này? Thịt gà kiểu Andong mềm mại và mềm mại trong khi nước sốt đậu nành ngọt và ngon. Lát khoai tây, cà rốt, hành tây được ném vào hỗn hợp thơm ngon, và mì bột kết thúc món ăn. Yum!

24. Ăn 32 centime kem xoắn


Khi bạn nhìn thấy một cái tủ kem ở Myeongdong, đừng đi qua nó! Với 2000 KRW (SGD 2,40), bạn có thể có được một chiếc nón xoắn 32 cm twist. 

địa điểm du lịch Hàn Quốc


Nếu bạn đang có trong một ngày nóng, chia sẻ nó với một người bạn vì nói từ kinh nghiệm, kem tan chảy thực sự nhanh chóng!

25. Mua sắm cả đêm tại Dongdaemun


Seoul thực sự là nơi bạn có thể mua sắm cho đến khi bạn thả ... ngủ. Dongdaemun, một trong những khu mua sắm lớn nhất của Seoul, trở nên sống động vào ban đêm (10 giờ tối đến 5 giờ sáng, cụ thể). 

địa điểm du lịch Hàn Quốc


Có hai quận ở Seoul - một cửa hàng bán lẻ và một ở bán sỉ. Một số khu mua sắm nổi tiếng nhất ở đây bao gồm Doota, Migliore, Hello apM và Good Morning City.

Cách đi: Sân vận động Dongdaemun (Đường tàu điện ngầm 2) /  Ga Dongdaemun (Đường tàu điện ngầm 1 và 4)

Trước khi bạn đi và có thời gian sống ở Seoul, hãy chắc chắn tải xuống ứng dụng Visit Korea  cực kỳ hữu ích giúp bạn thông tin, điều hướng, lập kế hoạch du lịch và nhiều hơn nữa!
Một khi bạn đã hoàn thành tất cả những hoạt động tuyệt vời này trong chuyến đi đầu tiên của mình, hãy trở lại lần thứ hai để hoàn thành 24 điều thú vị này để làm ở Seoul trong chuyến đi thứ hai của bạn ! Em sẽ gặp anh ở đó!

Sau Seoul, tôi nhảy lên chiếc K-Shuttle để khám phá những điểm thu hút tốt nhất ở các tỉnh khác nhau của Hàn Quốc, và đã dành vài ngày khám phá thành phố Busan . Những hướng dẫn trong bài viết này được lấy từ VisitKorea , và chuyến đi đầu tiên tuyệt vời của tôi tới các địa điểm du lịch Hàn Quốc đã được tổ chức bởi Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (Văn phòng Singapore) .

No comments

Cám ơn bạn đã nhận xét

Powered by Blogger.